Tin mới

Chốt xong điều khoản cuối cùng, Barca chuẩn bị công bố 2 siêu bom tấn

Thứ ba, 21/05/2019, 11:15 (GMT+7)

Những nguồn tin uy tín từ Sky Sports cho biết Barca đang ở rất gần với 2 bom tấn mang tên Antoine Griezmann và Matthijs de Ligt.

Barca đang là một trong những đội bóng hoạt động rất tích cực khi TTCN còn chưa mở cửa. Họ đã có được chữ kí của tiền vệ Frenkie De Jong từ Ajax nhưng rõ ràng kế hoạch mua sắm của nhà ĐKVĐ vẫn chưa dừng lại. Những mục tiêu của họ đều đang đưa đến những tín hiệu rất tích cực.

Chân sút Antoine Griezmann sẽ rời Atletico Madrid trong mùa hè năm nay và đây cũng là mục tiêu lớn nhất của Barca trên TTCN. Thậm chí chính HLV Valverde đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Ông cho biết cả 3 phía đã có những đàm phán trước khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Việc Griezmann về với Barca chỉ còn là vấn đề về thời gian. Ảnh: Yahoo! Sports

Theo các nguồn tin thân cận, Barca sẽ phải bỏ ra 130 triệu Euro để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Đặc biệt, BLĐ đội bóng đã quyết định mua đứt bằng cách chồng tiền phá vỡ hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann hiện tại là 200 triệu euro nhưng giảm xuống còn 130 triệu vào ngày 1/7.

Ngoài ra, thêm một thông tin khác từ Ajax đang khiến các CĐV Barca mở tiệc ăn mừng. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, đội chủ sân Nou Camp đang hoàn tất những bước cuối cùng để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt. Đội trưởng của Ajax đang là món hàng hot trên TTCN với rất nhiều ông lớn tranh nhau để chiêu mộ bằng được. Trong đó, Barca đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất.

De Ligt đang trên đường đến Barca với cậu bạn thân Frenkie de Jong?

Từ lâu CLB của Tây Ban Nha luôn có truyền thống làm việc với người Hà Lan, tiêu biểu nhất phải kể đến Johan Cruyff. Ngoài ra, bản hợp đồng mang tên de Ligt có sự tác động rất lớn từ anh bạn thân de Jong, người đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Barca.

Khúc mắc duy nhất còn lại giữa 2 bên lúc này là giá trị chuyển nhượng và lương thưởng. De Ligt cùng người đại diện đang tận dụng lợi thế và muốn một mức lương rất cao tại Barca. Nếu không sẵn sàng dốc hầu bao, thương vụ này có thể đổ bể nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Griezmann