Tin mới

Chu Ân chia tay khi Châu Tinh Trì ngoại tình

Thứ ba, 17/11/2015, 15:34 (GMT+7)

Chu Ân và Châu Tinh Trì chia tay sau ba năm hẹn hò. Cặp đôi trở thành người dưng sau khi chia tay.

Chu Ân và Châu Tinh Trì chia tay sau ba năm hẹn hò. Cặp đôi trở thành người dưng sau khi chia tay.

Chu ÂnChâu Tinh Trì từng có mối tình ồn ào. Năm 21 tuổi, Chu Ân phải lòng vua hài Châu Tinh Trì khi cả hai tham gia phim Học viện Uy Long. Chuyện tình của họ được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Chuyện tình cảm đổ vỡ sau khi Chu Ân bắt quả tang Châu Tinh Trì ân ái với một cô gái trên giường. 

Chu Ân và Châu Tinh Trì từng có thời gian hẹn hò. Ảnh: News 163.

Nữ diễn viên sinh năm 1971 từng cay đắng chia sẻ: "Anh ta có thể vừa yêu bạn, vừa yêu người thứ 3, thứ 4, thứ 5 nào đó. Thực tế, anh ta không yêu ai mà chỉ yêu chính bản thân mình. Anh ta là người dễ dàng ôm ấp một ai đó, bình tĩnh thản nhiên khi làm điều đó. Còn với tôi, cần phải có tình cảm sâu nặng mới có thể hành động ân ái. Chẳng lẽ tôi mãi chịu cảnh đau đớn đứng nhìn mọi chuyện diễn ra trước mắt?"

Cặp đôi chia tay trong im lặng và đến giờ không hề nhìn mặt. Chu Ân cho biết, cô cũng cố chấp khi níu giữ những thứ không thuộc về mình, cô cũng thấy mình có lỗi trong chuyện tình cảm này.

Chu Ân cũng khẳng định giữa cô và Châu Tinh Trì mãi là người lạ bên đời nhau. Cô luôn giữ im lặng khi nói về Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên cũng không muốn nhắc lại quá khứ, cô muốn để nó trôi đi một cách lặng lẽ.

Chu Ân hạnh phúc bên Huỳnh Quán Trung. Ảnh: Sina

Sau khi chia tay với Châu Tinh Trì, nữ diễn viên cũng có những ngày tháng đau buồn và mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cuộc đời cô bước sang một hướng khác khi gặp được nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Họ quyết định kết hôn năm 2012 sau khi hẹn hò được 14 năm.

Hiện tại, Chu Ân đang có một cuộc sống hạnh phúc và êm ấm.

Chu Ân là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hồng Kông. Khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người dẫn chương trình của hãng TVB, Chu Ân bắt đầu được biết tới qua một số vai diễn trong các bộ phim của Chu Tinh Trì như Học trường Uy Long 2 và Tân Tây du kí. Chu Ân là nữ diễn viên được hãng TVB giao vai Hoàng Dung trong chuyển thể truyền hình năm 1994 của Anh hùng xạ điêu, tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news