Tin mới

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ gây ức chế trong 'Mộng hoa lục'?

Thứ bảy, 25/06/2022, 22:01 (GMT+7)

Dù còn nhiều tranh cãi về các nhân vật trong phim "Mộng hoa lục" nhưng Lâm Duẫn lại là người gây ức chế nhất.

Thời gian gần đây, phim "Mộng hoa lục" vẫn là một trong những đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đặc biệt những thông tin về dàn diễn viên chính liên tiếp được khán giả hết lòng khen ngợi. Bên cạnh sự quan tâm đến Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thì một nhân vật nữa cũng thu hút sự chú ý chính là Lâm Duẫn

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ gây ức chế trong 'Mộng hoa lục'? - Ảnh 1

Đây là lần trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng của nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư". Thế nhưng, trước dàn diễn viên diễn tròn vai thì hình ảnh Lâm Duẫn lại càng mờ nhạt khiến khán giả như lãng quên. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc váy cổ trang thướt tha bên chiếc đàn tỳ bà, Lâm Duẫn xứng danh "đệ nhất nghệ nhân đàn tỳ bà Hàng Châu". Thế nhưng, nhan sắc lại tỷ lệ nghịch với diễn xuất của nữ diễn viên. 

Giới chuyên môn đánh giá diễn xuất của Lâm Duẫn không có gì đặc biệt. Sau nhiều lần bị chỉ trích có biểu cảm hơi lố, lần này nữ diễn viên lại ít có biểu cảm nên khiến nhân vật Tống Dẫn Chương bị nhạt nhòa giữa dàn diễn viên nổi bật.

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ gây ức chế trong 'Mộng hoa lục'? - Ảnh 2

Diễn xuất đã không nổi bật, Lâm Duẫn còn vào một vai diễn gây ức chế với khán giả. Cụ thể, nhân vật Tống Dẫn Chương do Lâm Duẫn vào vai là một ca nương chuyên phục vụ đàn hát cho giới quan lại ở Hàng Châu. Trong 3 tỷ muội thì Tống Dẫn Chương là người ít trải sự đời nhất, lại được Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) bao bọc nên mọi thứ với cô gái này vẫn luôn màu hồng thậm chí cô còn luôn cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ khi để mọi người phải xoay quanh mình.

Khi bị tên cặn bã Châu Xá dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt lấy tiền, Tống Dẫn Chương vẫn bỏ ngoài tai lời ngăn cản của Triệu Phán Nhi mà bất chấp tất cả mà bỏ nhà theo trai rồi nhận cái kết thảm hại nhưng vẫn được Triệu Phán Nhi cứu giúp.

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ gây ức chế trong 'Mộng hoa lục'? - Ảnh 3

Qua được kiếp nạn đầu tiên, Tống Dẫn Chương gặp Cố Thiên Phàm và phải lòng Cố đại nhân ngay từ lần gặp đầu tiên rồi bắt đầu có những hành động khiến khán giả phải tức điên. 

'Nàng thơ' được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ gây ức chế trong 'Mộng hoa lục'? - Ảnh 4

Đỉnh điểm nhất là việc Tống Dẫn Chương "bỏ nhà theo trai" lần thứ hai khi biết tỷ tỷ và Cố đại nhân yêu nhau, mặc cho Tam Nương nhắc nhở nhiều lần vẫn "chấp mê bất ngộ". Vào vai một nhân vật "thiếu suy nghĩ", Lâm Duẫn cũng nhận không ít lời chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news