Tin mới

Chủ biệt thự "kỳ dị" ở Hưng Yên gặp nạn với chính chiếc xe phong thủy của mình

Thứ tư, 30/08/2017, 17:00 (GMT+7)

Mặc dù đã bố trí phong thủy cho xế hộp thế nhưng chủ nhân căn biệt thự kỳ dị ở Hưng Yên vẫn không tránh được sự cố đáng tiếc.

Mặc dù đã bố trí Phong thủy cho xế hộp thế nhưng chủ nhân căn biệt thự kỳ dị ở Hưng Yên vẫn không tránh được sự cố đáng tiếc. 

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một vụ Tai nạn giao thông xảy ra tại Hưng Yên giữa xe máy và ô tô. Tại hiện trường vụ việc, chiếc xe máy nằm sõng soài ra đất, riêng chiếc ô tô trầy xước phần thân xe.

Nguồn internet

Sự việc thu hút sự quan tâm hơn thảy bởi chiếc xe được trang trí khá đặc biệt: Họa hình hổ ở kính sau cùng nhiều phụ kiện độc đáo. Tinh mắt hơn, nhiều người còn nhận ra đây là chiếc xe của anh Trần Văn Tưởng, một nhà điêu khắc được mênh danh là “thầy phong thủy” ở Hưng Yên: bởi cách trang trí chiếc xế hộp chẳng đụng hàng.

Dù chưa rõ thực hư cũng như nguyên do của vụ tai nạn trên, thế nhưng sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Phần đông đều cho rằng mặc dù đã bố trí phong thủy cho xế hộp thế nhưng chủ nhân vẫn không tránh được sự cố đáng tiếc. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news