Tin mới

'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'?

Thứ năm, 03/03/2022, 12:29 (GMT+7)

Những hình ảnh thời trẻ của Triệu Nhã Chi mới thấy được 'hàng thật' về nhan sắc không tuổi bất bại trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Triệu Nhã Chi đăng tải hình ảnh về thời trẻ khiến nhiều người chú ý. Điều khiến nhiều người phải trầm trồ chính là nhan sắc thời trẻ đến bây giờ của Triệu Nhã Chi không khác xa nhau nhiều. Điều này bảo chứng cho danh xưng 'nữ thần không tuổi' của nàng "Chu Chỉ Nhược" không phải là hư danh.

Hình ảnh thời trẻ của Triệu Nhã Chi.
Hình ảnh thời trẻ của Triệu Nhã Chi.

Thời trẻ, Triệu Nhã Chi cũng xuất hiện với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ năng động đến dịu dàng đều cuốn hút vô cùng. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn, Triệu Nhã Chi khiến người hâm mộ cũng phải xuýt xoa.

Triệu Nhã Chi diện phong cách thời trang thanh lịch, quý phái.
Triệu Nhã Chi diện phong cách thời trang thanh lịch, quý phái.
'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 1
'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 2
'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 3
Nhan sắc thời trẻ đúng chuẩn tuyệt sắc giai nhân của Trung Quốc.
Nhan sắc thời trẻ đúng chuẩn tuyệt sắc giai nhân của Trung Quốc.

Từ những hình ảnh thời trẻ và so với nhan sắc hiện tại, Triệu Nhã Chi bảo chứng cho "vẻ đẹp bất diệt qua năm tháng". Không phải tự nhiên mà nữ diễn viên "Bến Thượng Hải" nhận được nhiều lời khen về nhan sắc dù đã bước sang tuổi U70.

Năm 2021, trang Sina từng đăng tải loạt hình ảnh của Triệu Nhã Chi ở tuổi U70 khi nữ diễn viên tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật từ show truyền hình, các sự kiện và thậm chí còn xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim "Thượng Dương phú".

'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 4
Nhan sắc tuổi U70 của Triệu Nhã Chi khiến dân mạng phải trầm trồ.
Nhan sắc tuổi U70 của Triệu Nhã Chi khiến dân mạng phải trầm trồ.

Ở tuổi 67, Triệu Nhã Chi diện chiếc đầm trắng xếp tầng đều đẹp hút hồn khiến nhiều tiểu hoa đán 8x,9x cũng phải ngã mũ thán phục. Thậm chí, nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" còn từng bị nhận nhầm thành thiếu nữ vì sở hữu vóc dáng thon gọn, đôi chân dài thẳng tắp cùng thần thái nhẹ nhàng, khoan thai như tiểu thư nhà quý tộc khiến dân mạng trầm trồ. Nhiều netizen còn cho rằng ngay cả 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng cũng phải chạy dài trước nhan sắc bất chấp thời gian của Triệu Nhã Chi.

Triệu Nhã Chi là ngôi sao thế hệ 5x của làng giải trí Hoa ngữ. Từng đạt Á hậu 3 hoa hậu Hồng Kông 1973 nhưng bà lại lưỡng lực việc bước vào làng giải trí vì công việc không ổn định. Đã từng có thời gian Triệu Nhã Chi theo đuổi nghề tiếp viên hàng không nhưng rồi lại quay lại giới showbiz. Những bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của Triệu Nhã Chi như Ỷ thiên đồ long ký, Sở Lưu Hương, Bến Thượng Hải, Tuyết sơn phi hồ...

'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 5
'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 6
Sở hữu dáng người mảnh mai, khí chất dịu dàng, Triệu Nhã Chi phù hợp khi đóng các phim cổ trang.
Sở hữu dáng người mảnh mai, khí chất dịu dàng, Triệu Nhã Chi phù hợp khi đóng các phim cổ trang.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Triệu Nhã Chi còn sở hữu kỹ năng diễn xuất đạt đến hàng thượng thừa. Xinh đẹp và tài năng, Triệu Nhã Chi từng là người tình trong mộng của biết bao chàng trai. Trang On đã từng tiết lộ, thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp, nữ diễn viên được rất nhiều đại gia, người có địa vị trong xã hội tỏ tình. 

Thế nhưng, đường tình duyên của Triệu Nhã Chi cũng khá lận đận khi bà trải qua 2 cuộc hôn nhân. Cuộc tình đầu tiên khi kết hôn với bác sĩ Huỳnh Hán Vỹ năm 1975 và có chung 2 người con trai nhưng không hạnh phúc vì mâu thuẫn kéo dài. Đến năm 1982, cả hai chính thức ly hôn. 

'Chu Chỉ Nhược' Triệu Nhã Chi gây sốt với ảnh thời trẻ: 'Hàng thật' với danh 'nữ thần bất lão'? - Ảnh 7

Kết thúc cuộc tình với bác sĩ, Triệu Nhã Chi lại yêu nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm và nhanh chóng kết hôn trong 3 năm ngắn ngủi. Điều này làm dấy lên tin đồn bà Ngoại tình nhưng đến nay vẫn chưa từng được người trong cuộc lên tiếng giải thích.

Dù ở tuổi U70 nhưng nhờ việc bảo dưỡng nhan sắc, Triệu Nhã Chi vẫn tham gia các sự kiện, quay quảng cáo, chụp ảnh tuyên truyền nhãn hàng và đóng một số bộ phim. Bên cạnh đó, bà cũng có hôn nhân viên mãn bên người chồng Hoàng Cẩm Sâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news