Tin mới

Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng 'tâm phục khẩu phục' sau thời gian bị chê tơi tả 'hoa hậu cá ngão'

Thứ năm, 03/03/2022, 11:14 (GMT+7)

Bước chân vào showbiz với muôn vàn lời dị nghị về nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh đã khiến dân mạng phải nhìn nhận lại mình sau 4 năm đăng quang.

Nhắc đến Hoa hậu Đại dương, người ta sẽ nghĩ ngay đến Lê Âu Ngân Anh, nàng hậu tai tiếng nhất cuộc thi khi đăng quang năm 2017. Bước chân vào showbiz phải đối mặt với những năm tháng chật vật, loạt scandal không đáng có, giờ đây Ngân Anh mới thực sự khiến khán giả phải nhìn nhận lại cô bằng con mắt khác.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh (Ảnh internet)
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh (Ảnh internet)

Rời showbiz, Ngân Anh chọn ở ẩn và theo đuổi đam mê giáo dục khi trở thành một giảng viên đại học. Sau 2 năm chính thức bước chân vào nghề, "hoa hậu cá ngão" của quá khứ đã có những thay đổi đáng để mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Ngân Anh tất bật với công việc nhưng vẫn tươi cười (Ảnh chụp màn hình)
Ngân Anh tất bật với công việc nhưng vẫn tươi cười (Ảnh chụp màn hình)

Được biết hiện tại Ngân Anh đang công tác tại đại học Hoa Sen, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng cùng với vóc dáng, phong cách thời trang ấn tượng. Nàng hậu sinh năm 1996 đang xây dựng cho mình hình ảnh đĩnh đạc hơn nhưng cũng không kém phần nữ tính để phù hợp với vai trò đang đảm nhận ở hiện tại.

Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng 'tâm phục khẩu phục' sau thời gian bị chê tơi tả 'hoa hậu cá ngão' - Ảnh 1

Trong video mới đây về Ngân Anh được dân mạng chia sẻ, nàng hậu đang vô cùng bận rộn với công việc của mình. Cô đóng vai trò một đạo diễn của show truyền hình thực tế về cuộc thi tranh biện của sinh viên. Nhìn hình ảnh này mới thấy nể nàng hậu thế nào!

Khi được hỏi khi nào sẽ trở lại với showbiz, không suy nghĩ quá nhiều, Lê Âu Ngân Anh mạnh mẽ trả lời ngay rằng cô chỉ cần bình yên thôi. Điều này đã thêm khẳng định rằng Hoa hậu 26 tuổi đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại sau những sóng gió của tuổi trẻ.

Hình ảnh 'nàng hậu cá ngão' ở hiện tại (Ảnh FBNV)
Hình ảnh "nàng hậu cá ngão" ở hiện tại (Ảnh FBNV)

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Lê Âu Ngân Anh còn là một hoa hậu có học thức. Năm 2018 cô quyết định sang Anh du học để trau dồi bản thân. Cuối năm 2019, nàng hậu vui mừng thông báo đã nhận bằng Thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester. Trở về Việt Nam, cô làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính.

Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng 'tâm phục khẩu phục' sau thời gian bị chê tơi tả 'hoa hậu cá ngão' - Ảnh 2

Đến năm 2020, duyên đến khi Ngân Anh thông báo cô chính thức nhận lời mời làm giảng viên giảng dạy tại Đại học Hoa Sen ngành Quản trị Sự kiện. Tháng 7/2021 vừa qua, Ngân Anh được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao của trường. 

Không cố gắng thanh minh, chứng tỏ mình, Lê Âu Ngân Anh dùng hành động để khiến mọi người có cái nhìn đúng về cô. Có thể trong quá khứ nàng hậu chưa hoàn thiện nhưng ở thời điểm hiện tại nhiều người phải "tâm phục khẩu phục".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news