Tin mới

Chú chó 2 chân “đốn tim” cư dân mạng

Thứ tư, 28/10/2015, 17:20 (GMT+7)

Chú chú Bonsai 6 tháng tuổi sinh ra đã chỉ có một nửa cột sống, không có hai chân sau, không xương chậu nhưng lại chiếm được trái tim cả thế giới.

Chú chú Bonsai 6 tháng tuổi sinh ra đã chỉ có một nửa cột sống, không có hai chân sau, không xương chậu nhưng lại chiếm được trái tim cả thế giới.

[mecloud]Ot5jFDqKBn[/mecloud]

Kể từ khi sinh ra, chú chó giống Bulldog có tên Bonsai này đã chịu nhiều thiệt thòi hơn những anh/chị/em cùng lứa. Do bị hội chứng dị tật hiếm gặp, khiến toàn bộ phần xương chậu phía sau biến mất và hai chân sau bị teo nhỏ. Như muốn bù đắp lại phần nào đó thiệt thòi cho chú chó nhỏ, chủ của Bonsai rất cưng chiều chú.

Theo đó, Hội chứng mà chú chó Bonsai mắc phải là Hội chứng thoái hóa cột sống bẩm sinh (caudal regression syndrome), khiến cột sống của nó chỉ phát triển được một nửa, dẫn đến việc không có hai chân sau.

Chú chó Bonsai. Ảnh: Dailymail

Thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 2 chi sau bị dị tật để giúp Bonsai di chuyển dễ dàng hơn. Cuộc sống mỗi ngày của chú chó nhỏ này ở thời điểm hiện tại khá đầy đủ, hai chân trước có sức mạnh kì diệu giúp Bonsai có thể di chuyển bằng hai chiếc chân nhỏ nhắn này. Chủ của chú thường xuyên ghi hình lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của chú chó nhỏ và chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại Bonsai đang là một trong những “ngôi sao thú cưng” được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, yêu mến bởi khuôn mặt đáng yêu và nghị lực sống tuyệt vời.

Dù bị mất toàn bộ phần sau nhưng Bonsai đang cho thấy nỗ lực phi thường khi luôn chạy nhảy, đùa nghịch… với mọi người xung quanh. 

Bonsai đã không để cho căn bệnh của mình ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như niềm yêu cuộc sống, và hiện tại, chú đã có hàng ngàn người hâm mộ trực tuyến.

Xem thêm video "Ngoạn mục cảnh cá voi phun cầu vồng, trái tim nước": 

[mecloud]Lf6xwFTjcx[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news