Tin mới

Chú chó bất ngờ tỏa sáng trên MXH khi chụp cùng cúc họa mi, ăn đứt mẫu ảnh xinh đẹp

Thứ hai, 03/12/2018, 11:10 (GMT+7)

Chú chó tên Min đang là tâm điểm của cộng đồng mạng khi có phong cách tạo dáng không thua gì mẫu ảnh chuyên nghiệp bên cúc họa mi.

Chú chó tên Min đang là tâm điểm của Cộng đồng mạng khi có phong cách tạo dáng không thua gì mẫu ảnh chuyên nghiệp bên cúc họa mi.

Mùa cúc họa mi vẫn đang nở rộ, nhiều bạn trẻ đã tranh thủ thời tiết nắng ráo, se se lạnh những ngày đông để thực hiện những bộ ảnh với loài hoa trắng một năm chỉ có một lần. Dân tình được dịp cười ngất với những bộ ảnh đặc biệt như của chàng trai Cao đẳng FPT, hay chú mèo Roger thần thái sang chảnh. Và mới đây, chú chó giống poodie có tên Min lại một lần nữa khiến dân mạng "rung rinh" bởi độ xinh và ăn ảnh "quá đáng".

 
 
 
 
 
 

Theo chia sẻ của chủ nhân chú chó, cô bạn Nhi Hí, thì Min rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Tất nhiên là vẫn có những tấm ảnh đang chuẩn bị bấm máy lại chạy biến mất đi, nhưng Min nhìn chung vẫn "ăn đứt" bởi độ dễ thương và tạo dáng cực kì chuyên nghiệp. Đôi tai với phần lông đỏ cũng là điểm nhấn cực lớn khiến nhan sắc dậy thì của Min rực rỡ thế này đây.

Gần đây nhất MXH cũng rộ lên chú chó Pug mặt xệ tạo dáng bên vườn hoa họa mi. 

Chị Mỹ Hồng - chủ của Ping cho biết chị khá bất ngờ khi bộ ảnh của Ping lại được chia sẻ nhiều đến vậy. Bộ ảnh được chụp tình cờ vào ngày hôm qua, khi chị đưa Ping tham dự buổi gặp gỡ của nhóm nhiếp ảnh Hà Nội. Do đã quen với việc được chụp ảnh, nên Ping hợp tác rất tốt và bộ ảnh chỉ mất chưa đầy một tiếng đã hoàn thành.

 
 
 
 
 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news