Tin mới

Chú chó bị “đóng thành đá” sau khi ngã vào nhựa đường nóng

Thứ năm, 02/10/2014, 10:50 (GMT+7)

Sau hai ngày, các nhân viên cứu trợ tại thành phố Udaipur,\nbang Rajasthan, Ấn Độ đã cứu sống được chú chó "hóa đá" sau khi trượt\nchân ngã vào nhựa đường nóng.

Sau hai ngày, các nhân viên cứu trợ tại thành phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ đã cứu sống được chú chó "hóa đá" sau khi trượt chân ngã vào nhựa đường nóng.

 

Dailymail đưa tin, nhân viên cứu trợ cho biết, chú chó đáng thương đã bị trượt chân và ngã vào hố nhựa đường nóng khiến toàn thân phủ đầy nhựa, và bị dính chặt xuống đất cho tới khi có người đến giải cứu.

Chú chó bị đông cứng do ngã vào nhựa đường.

Do lớp nhựa khô dần và đông cứng khiến cho chú chó không thể cử động được. Sau khi phát hiện chú chó nằm bất động trên đường trong tình trạng thân mình cứng đơ, phủ đầy đất đá bẩn và lá cây, một người qua đường đã gọi điện tới Trung tâm Trợ giúp Động vật để xin trợ giúp.

Các nhân viên bảo vệ động vật sử dụng dầu thực vật để làm mềm lớp nhựa đường, sau đó cẩn thận kéo rác bẩn đang bám chặt trên lông của chú chó ra. Phải mất tới 2 ngày, họ mới giải cứu được cho chú chó ra khỏi lớp nhựa đường cứng như đá.

Nhân viên cứu trợ giải cứu cho chú chó.

Hình ảnh các nhân viên cứu làm việc không mệt mỏi để cứu sống chú cho khiến mọi người vô cùng cảm động. Hiện chú chó đóng băng đã được lột xác hoàn toàn thoát khỏi tình trạng đông cứng như trước. Nó đã có thể vẫy đuôi đi lại một cách dễ dàng sau khi thoát khỏi vụ tai nạn.

Hiện, chú chó đã trở lại bình thường và vẫy đuôi đi lại tự do.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news