Tin mới

Chú chó dũng cảm cứu khách mời tham gia đám cưới khỏi kẻ đánh bom liều chết

Thứ năm, 08/06/2017, 08:51 (GMT+7)

Một chú chó đã phát hiện và tấn công kẻ đánh bom liều chết để cứu khách mời trong một đám cưới tại Nigieria.

Một chú chó đã phát hiện và tấn công kẻ đánh bom liều chết để cứu khách mời trong một đám cưới tại Nigieria.

Thiếu nữ mang theo bom đã cố gắng kích nổ giữa đám đông đang ăn cưới tại làng Belbelo, Nigeria hôm 2/4, song bị một chú chó ngăn cản, theo Telegraph.

Hiện trường vụ nổ bom, may mắn các thực khách tại lễ cưới đã kịp thời chạy thoát khi chú chó ngăn chặn kẻ đánh bom liều chết.

Ông Isuku - người phát ngôn cảnh sát cho biết kẻ đánh bom tự sát là một cô gái, mang trên mình thiết bị nổ tự chế và toan kích nổ tại một đám cuới ở làng Belbelo. Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 (giờ địa phương). Chú chó đã lao đến cắn kẻ đánh bom và người này cuối cùng buộc phải kích nổ quả bom trên mình.

Chú chó đã cắn chặt và không chịu buông cô gái này cho đến khi một tiếng nổ lớn phát ra từ cô gái, giết chết cả cô gái lẫn chú chó.

Ông Isuku nói thêm rằng vụ việc xảy ra gần như sau khi ba kẻ đánh bom tự sát khác đã cho nổ tung thân mình ở hai địa điểm gần đám cưới. Cảnh sát Nigeria không cung cấp thông tin chi tiết về chú chó, được cho là của một khách mời đám cưới.

Không có ai thiệt mạng trong vụ đánh bom ngoại trừ chú chó dũng cảm và kẻ đánh bom liều chết. Những người khách dự đám cưới rất biết ơn vì thoát chết nhờ sự hy sinh của chú chó dũng cảm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news