Tin mới

Chú chó nghiệp vụ bị sa thải vì thích làm quen với người lạ

Thứ tư, 14/06/2017, 15:46 (GMT+7)

Gavel được tuyển để huấn luyện thành một chú chó cảnh sát tại Úc. Không may trong khi đào tạo, Gavel đã bị loại vì chú chó này rất thích làm quen với người lạ.

Gavel được tuyển để huấn luyện thành một chú chó cảnh sát tại Úc. Không may trong khi đào tạo, Gavel đã bị loại vì chú chó này rất thích làm quen với người lạ.

Theo SMH, Gavel có một bộ gen di truyền tốt nên khi chỉ mới được 10 tuần tuổi, nó đã có đủ những yếu tố để trở thành một chú chó nghiệp vụ tuyệt vời.

Gavel bị sa thải khỏi lực lượng cảnh sát do quá thân thiện và thích chơi đùa với người lạ.

Tại một buổi họp báo giới thiệu chó nghiệp vụ, thống đốc tiểu bang Queensland đã đặc biệt tới gặp Gavel.

Nhưng chỉ sau vài tháng huấn luyện, mọi người phát hiện Gavel thật sự không thích hợp để trở thành chó nghiệp vụ. Ngoài việc hay “ngủ gà ngủ gật” ra nó chẳng biết làm gì khác.

Vậy nhưng ngay sau đó, Gavel đã nhận được công việc mới vô cùng thú vị.

Theo lực lượng cảnh sát Úc, Gavel là một chú chó rất đáng yêu. Nó thích được làm quen và giao lưu với người lạ hơn là giúp đỡ cảnh sát bắt giữ tội phạm. Gavel vừa thấy đồ chơi liền phân tâm, ngay cả huấn luyện viên cũng không quản được.

Nhưng tính cách thân thiện của Gavel vẫn được chính quyền bang Queensland đánh giá cao. Nó được khuyến khích tham gia huấn luyện để trở thành chó lễ tân và được nhận vào làm trong dinh thự chính thức của thống đốc bang Queensland.

Nhiệm vụ mới của Gavel là chào hỏi khách ghé thăm dinh thự.

Nhiệm vụ chính của Gavel là chào hỏi khách mời ghé thăm văn phòng bang cũng như tham dự các sự kiện cùng Thống đốc bang Paul de Jersey.

 
 

Gavel rất được vợ chồng thống đốc bang Queensland yêu quý.

Phát ngôn viên thống đốc bang Queensland cho biết Gavel rất được trân trọng và yêu quý. "Nó đã đem lại niềm vui tới cho thống đốc, các nhân viên trong dinh thự và hàng nghìn người dân Queensland", phát ngôn viên này cho biết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news