Tin mới

"Chú đó thích con lắm", câu nói ngây thơ của con gái tiết lộ sự thật động trời về gã khách trọ khiến người mẹ đau xé ruột gan

Thứ sáu, 10/08/2018, 09:41 (GMT+7)

Ban đầu là gã ta tặng cô bé những con thuyền giấy, máy bay giấy, dần dà chiếm được sự tin tưởng, hắn bắt đầu dụ cô bé vào phòng và giở trò đồi bại.

Ban đầu là gã ta tặng cô bé những con thuyền giấy, máy bay giấy, dần dà chiếm được sự tin tưởng, hắn bắt đầu dụ cô bé vào phòng và giở trò đồi bại.

Arshad Dullah, công nhân vệ sinh 45 tuổi, quốc tịch Malaysia, hiện đang sống tại Singapore, hôm 7/8 vừa qua đã bị đưa ra tòa xét xử vì hành vi xâm hại tình dục một bé gái 8 tuổi.

Nạn nhân là con gái của chủ nhà trọ nơi Arshad sinh sống kể từ năm 2012. Gia đình bé gái vì muốn kiếm thêm chút thu nhập nên đã để 2 phòng trống trong nhà cho thuê.

Chẳng ngờ rằng vì một chút lơ là, con gái của mình đã bị gã biến thái hãm hại.

Chú đó thích con lắm, câu nói ngây thơ của con gái tiết lộ sự thật động trời về gã khách trọ khiến người mẹ đau xé ruột gan - Ảnh 1.

Gã biến thái cho rằng quan hệ với nạn nhân giống như là "câu thần chú" giúp hắn chiếm được tình cảm và sự tôn trọng của mọi người xung quanh. (Ảnh minh họa)

Từ khoảng tháng 3 năm 2017, tên Arshad đã bắt đầu kế hoạch dụ dỗ nạn nhân nhỏ tuổi. Ban đầu hắn tặng cô bé nhiều món đồ chơi nhỏ, bút chì màu, thuyền giấy, máy bay giấy để chiếm được sự tin tưởng.

Sau đó nhân lúc không có bố mẹ cô bé ở nhà, Arshad đã rủ cô bé vào bếp chơi, bắt đầu sờ soạng rồi cuối cùng là hãm hiếp nạn nhân.

Hành động hãm hiếp này tiếp tục xảy ra nhiều lần trong khoảng 2 tháng tiếp theo và có lẽ không bị phát hiện ra nếu như cô bé không ngây thơ khoe với mẹ rằng: "Chú đó thích con lắm!"

Người mẹ vô cùng hoảng sợ liền hỏi kỹ con gái thì mới phát hiện ra điều kinh khủng mà gã khách trọ đã làm với cô bé. Tháng 5/2017, sau khi nhận được phản ánh của gia đình nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giam tên Arshad.

Chú đó thích con lắm, câu nói ngây thơ của con gái tiết lộ sự thật động trời về gã khách trọ khiến người mẹ đau xé ruột gan - Ảnh 2.

Tên khách trọ đã dùng đồ chơi để dụ dỗ chiếm lòng tin rồi hãm hiếp nạn nhân nhiều lần. (Ảnh minh họa)

Trả lời cảnh sát, tên Arshad Dullah cho biết vì ở chỗ làm thường bị khinh khi, bắt nạt nên hắn cho rằng việc quan hệ với nạn nhân sẽ giống như một "câu thần chú" khiến cho mọi người yêu quý và tôn trọng hắn hơn.

Sau buổi xét xử hôm 7/8, tên Arshad đã bị kết án 18 năm tù giam, phạt đánh 24 roi với 3 tội danh xâm phạm tình dục nghiêm trọng. Hiện quan tòa đang tiếp tục xem xét 6 tội danh khác mà tên Arshad đã vi phạm.

Được biết bố của cô bé vì sức khỏe không tốt nên thường xuyên chỉ nằm ngủ trong phòng còn người mẹ thì thường xuyên đi làm nên tên Arshad mới có cơ hội thực hiện hành vi thú tính.

Đây cũng là bài học dành cho tất cả các bậc phụ huynh hãy quan tâm đến con em mình nhiều hơn.

(Nguồn: straitstimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news