Tin mới

Chủ khách sạn 4 sao chứa 25 cô gái bán dâm cho khách Trung Quốc

Thứ sáu, 05/01/2018, 14:01 (GMT+7)

Ông Sử là chủ khách sạn 4 sao trên đường Ngô Quyền, TP Nha Trang đã để nam quản lý đưa 25 cô gái đến đây bán dâm cho khách Trung Quốc.

Ông Sử là chủ khách sạn 4 sao trên đường Ngô Quyền, TP Nha Trang đã để nam quản lý đưa 25 cô gái đến đây bán dâm cho khách Trung Quốc.

Tin tức trên Người Lao Động, VnExpressTiền Phong cho hay, ngày 5/1, VKSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn quyết định khởi tố ông Đinh Tiến Sử - Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) ở Nha Trang về tội Chứa mại dâm.

Khách sạn chuẩn 4 sao chứa gái mại dâm.

Ông Sử là tổng giám đốc, quản lý trực tiếp khách sạn Bavico Nha Trang (đường Ngô Quyền, TP Nha Trang). Vào tháng 10-2017, cảnh sát bất ngờ ập vào khách sạn này, bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách Trung Quốc tại khách sạn. Bên cạnh đó, 22 cô gái khác ăn mặc hở hang, đang chờ khách.

Được biết 25 cô gái mại dâm này được nam quản lý Nguyễn Văn Hiếu (51 tuổi) đưa vào khách sạn dưới sự cho phép của ông Sử.

Công an đưa các cô gái về trụ sở lấy lời khai ngày 25/10/2017.

Trước đó hồi tháng 10/2017, cảnh sát ập vào khách sạn, bắt quả tang ba cô gái đang "mây mưa" với khách. Nhiều cô gái khác ăn mặc mát mẻ, đang chờ khách đến "phục vụ".

Ông Hiếu khai móc nối với những cô gái trẻ đẹp, gọi đến phục vụ khi khách có nhu cầu. Mỗi lần "vui vẻ" giá 1,7 triệu đồng; các cô gái được hưởng một triệu đồng, trả phí khách sạn 550.000 đồng; còn lại Hiếu hưởng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news