Tin mới

Chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua dâm trẻ em giá 500 nghìn đồng/ lượt

Thứ năm, 18/06/2015, 14:09 (GMT+7)

Vị đại gia Việt kiều Mỹ đã hai lần mua dâm bé gái vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần có giá 500 nghìn đồng. Số tiền có được từ bán dâm của nạn nhân điều bị bà chủ quán giữ hết.

Vị đại gia Việt kiều Mỹ đã hai lần mua dâm bé gái vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần có giá 500 nghìn đồng. Số tiền có được từ bán dâm của nạn nhân điều bị bà chủ quán giữ hết.

Tin tức mới nhất báo Người đưa tin, liên quan đến nghi án chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ Khách sạn Bes Cà Mau, việt kiều Mỹ) bị bắt vì mua dâm trẻ chưa tới tuổi vị thành niên, Công an TP Cà Mau cho biết tin tức vừa khởi tố vụ án "Môi giới mại dâm" và bắt tạm giam thêm đối tượng Lâm Thị Châu (40 tuổi).

Châu được cho là người trực tiếp đứng ra môi giới, ra giá bán dâm và giữ cả tiền có được từ bán dâm của “em út”.

Ông Tiêu Văn Luận là Chủ khách sạn Best Cà Mau, khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay - Ảnh: Lao động

Lâm Thị Châu hiện là chủ quán nhậu Nhật Duy (một quán nhậu có tiếng trong giới ăn chơi ở phường 9, TP Cà Mau), có nhiều em út có thể phục vụ khách “tới bến”.

Khi bé gái nạn nhân xin vào làm nhân viên phục vụ quán, người này đã nhiều lần gạ gẫm trẻ bán dâm. Khi được nữ nhân viên đồng ý, bà Châu liên hệ với người có nhu cầu mua dâm, trong đó có ông Luận để thỏa thuận giá cả.

Vị đại gia Việt kiều Mỹ này đã hai lần mua dâm bé vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần có giá 500 nghìn đồng. Số tiền có được từ bán dâm của nạn nhân điều bị bà chủ quán giữ hết.

Về phía người nhà nạn nhân, khi phát hiện con mình bị ép bán dâm, người nhà đã gửi đơn tố giác đến cơ quan chức năng.

Ngày 16/6, ông Luận đã bị Công an TP.Cà Mau bắt tạm giữ hình sự. Tại đây, ông Luận thừa nhận hành vi của mình và khai ra người môi giới là bà Châu.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, ông Luận từng có thời gian dài sống tại Mỹ, khoảng năm 2005, ông Luận về Cà Mau đầu tư xây dựng khách sạn Best đạt chuẩn 3 sao, lớn nhất Cà Mau hiện tại.

Cuối năm 2014, ông này còn được giới truyền thông ca tụng vì có những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động đặt tại Công viên Hùng Vương tỉnh Cà Mau. Chính quyền tỉnh từng rất chú trọng những sáng tạo này của ông và tạo nhiều điều kiện để ông này làm ăn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news