Tin mới

Chủ nhà hàng miễn phí bia cho khách vì bỏ được vợ

Thứ tư, 07/12/2016, 11:03 (GMT+7)

Một ông chủ nhà hàng tại Trung Quốc đã quyết định miễn phí bia tất cả cho khách hàng đến cửa hàng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ thành công.

Một ông chủ nhà hàng tại Trung Quốc đã quyết định miễn phí bia tất cả cho khách hàng đến cửa hàng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ thành công. 

Đất Việt dẫn lại nguồn tin cho biết giới truyền thông Trung Quốc đang xôn xao sau khi một chủ nhà hàng tại tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam, Trung Quốc treo một tấm biển lớn nổi bật ngay trước cửa hàng với nội dung phục vụ bia miễn phí cho tất cả các khách hàng đến quán ăn. 

Tấm biển được treo trước cửa hàng.

Theo đó, lý do của hành động này khiến không ít người bất ngờ đó là do ông chủ này mới hoàn thành thủ tục ly hôn với người vợ của mình thành công.

Thậm chí, ông còn chụp in thêm bức ảnh chụp tờ giấy chứng nhận ly hôn ở bên góc dưới của tấm biển quảng cáo. 

Chủ của nhà hàng này cho biết, trong suốt thời gian dài sống một cuộc sống hôn nhân mà ông luôn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, cuối cùng ông cũng đã được "giải thoát".

Sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất, ông đã cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tổ chức ăn mừng luôn tại nhà hàng của mình.  

Tấm biển sau khi được treo lên đã có rất nhiều khách hàng đến chung vui và mọi người cũng cảm thấy khá thú vị và tò mò về sự kiện đặc biệt này. 

Nhiều người lại cho rằng, chủ nhà hàng đã rất thông minh khi sử dụng chiêu trò này để hút khách.

Theo đó, một vị khách cho rằng "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một chiến lược thu hút khách hàng táo bạo như thế này. Tôi đã xác thực với chủ nhà hàng để chắc chắn rằng đó là vụ ly hôn có thật". 

Giới quan chức tại địa phương cho biết sự kiện khuyến mại đặc biệt của nhà hàng này không vi phạm bất cứ điều khoản nào trong kinh doanh.

Tuy nhiên, giới quan chức cũng không khuyến khích những chương trình khuyến mại tương tự như thế này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ nhà hàng