Tin mới

Chủ nhân QBV nữ 2018 ức chế khi bị yêu cầu nhảy điệu khiêu gợi sau khi đoạt giải

Thứ ba, 04/12/2018, 10:35 (GMT+7)

Ada Hegerberg, ngôi sao bóng đá nữ 23 tuổi người Na Uy đã tỏ ra rất không hài lòng với DJ Pháp, Martin Solveig vì bị anh này yêu cầu thực hiện một điệu nhảy lắc mông khêu gợi.

Ada Hegerberg, ngôi sao bóng đá nữ 23 tuổi người Na Uy đã tỏ ra rất không hài lòng với DJ Pháp, Martin Solveig vì bị anh này yêu cầu thực hiện một điệu nhảy lắc mông khêu gợi.

Chủ nhân QBV nữ 2018 tỏ rõ sự khó chịu khi nhận lời đề nghị của DJ.

Lần đầu tiên trong lịch sử, France Football tổ chức trao giải Quả bóng vàng nữ dành cho cầu thủ nữ hay nhất năm, bên cạnh việc trao giải cho các ngôi sao nam như thường lệ. 

Ada Hegerberg - tiền đạo thuộc biên chế đội Lyon nữ đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành chủ nhân đầu tiên trong lịch sử của danh hiệu Ballon d'Or dành cho phái đẹp.

Tuy nhiên, ngày trọng đại nhất trong sự nghiệp của Ada lại bị phá hỏng. Vốn là một DJ được yêu cầu làm MC trong sự kiện Gala 2018 đêm qua nên Martin Solveig rất thích lồng thêm chút nghệ thuật vào lễ trao giải. Sau khi các cá nhân được vinh danh trên bục, MC người Pháp đều yêu cầu họ thực hiện một điệu nhảy nào đó.

Martin Solveig yêu cầu Ada Hegerberg thực hiện một điệu nhảy twerk - điệu nhảy rất khiêu gợi với nhiều động tác lắc hông và mông. Dĩ nhiên, trong bối cảnh trang trọng của Gala QBV, lại vừa diễn thuyết về nữ quyền, Ada Hegerberg tỏ ra thật sự khó chịu với lời đề nghị của MC.

Cô lắc đầu và liên tục nói "không" trước khi rời bục nhận thưởng. Bên dưới khán đài, Kylian Mbappe cũng ngỡ ngàng vì trò đùa vô duyên của DJ Martin Solveig. Trước đó, DJ người Pháp cũng sử dụng một đoạn nhạc có ca từ thô tục để chúc mừng chiến thắng của Ada.

Sau đó, Martin Solveig đã phải gửi lời xin lỗi đến Ada Hegerberg cũng như công chúng. Bản thân tiền đạo trẻ của CLB Lyon cũng đã bỏ qua cho DJ người Pháp.

Thế nhưng, sự việc trên vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Phần lớn cho rằng DJ Martin Solveig đã có một đề nghị rất khiếm nhã, ảnh hưởng lớn tới danh dự của Ada Hegerberg cũng như nữ quyền nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news