Tin mới

Chủ nhân say rượu ngủ trên đường, được 2 chú chó canh giấc

Thứ ba, 21/06/2016, 14:55 (GMT+7)

Sáng nay trên phố Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội bỗng xuất hiện một người đàn ông say rượu vô tư dựng xe máy nằm ngủ dưới gốc hàng cây giữa đường. Đáng chú ý, là sự túc trực của 2 chú chó bên cạnh, chúng không cho ai lại gần người đàn ông này.

Sáng nay 21/6, trên phố Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội bỗng xuất hiện một người đàn ông say rượu vô tư dựng xe máy nằm ngủ dưới gốc hàng cây giữa đường. Đáng chú ý, là sự túc trực của 2 chú chó bên cạnh, chúng không cho ai lại gần người đàn ông này. Sự việc đã khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ

Người đàn ông vô tư nằm ngủ trên đường vì đã có 2 chú chó trung thành canh giấc

Mặc dù lực lượng CSGT, và Công an phường đã có mặt để trợ giúp người đàn ông. Tuy nhiên, theo một số nhân chứng có mặt tại đây cho biết, khi lại gần 2 chú chó liên tục đi loanh quanh, gầm ghè không cho ai lại gần chủ nhân chúng.

CSGT muốn lại gần giúp đỡ, nhưng 2 chú chó tỏ ra vẫn cương quyết bảo vệ chủ nhân chúng. Ảnh: Otofun

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên tỏ ra thích thú về sự trung thành của 2 chú chó, đồng thời cũng lắc đầu ngao ngấn về sự vô tư của người đàn ông này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là lựa chọn an toàn cho bản thân và cho người đi đường khi bị say xỉn.

Một thành viên nhận xét: "Đến thần tiên cũng chẳng sướng như anh ý, say rượu nằm luôn ra bãi cỏ phân cách ở đường Giảng Võ ngủ say sưa".

Một số ý kiến hài hước cho rằng lần sau đi nhậu nhớ mang theo chó: "Đi nhậu nhớ đem theo chó nhé mấy thánh, nhưng đừng vào quán cầy tơ nha", thành viên Dương Thị Ngọc Lâm bình luận.

Trung thành là vậy nhưng tại Trung Quốc nhiều chú chó đáng thương đang phải chịu cảnh thảm sát tại Lễ hội thịt chó được tổ chức thường niên từ ngày 21/6.

Những chú chó đáng thương đang nằm chờ chết tại Lễ hội thịt chó Ngọc Lâm, Trung Quốc. Ảnh: EPA

Nhiều tổ chức bảo vệ động vật từ khắp nơi trên thế giới đã kêu gọi, vận động chính phủ Trung Quốc xóa bỏ lễ hội tàn bạo này. Nhưng Lễ hội thịt chó Ngọc Lâm lớn nhất Trung Quốc năm nay vẫn diễn ra bình thường. 

Đức Hòa

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news