Tin mới

Chủ quán bar Diamond bị bắt vì tổ chức đánh bạc

Thứ ba, 16/08/2016, 10:49 (GMT+7)

Trước khi ập vào quán bar Diamond Club (đường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), lực lượng công an đã bắt chủ quán về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Trước khi ập vào quán bar Diamond Club (đường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), lực lượng công an đã bắt chủ quán về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 16/8, một nguồn tin cho biết trước khi ập vào quán bar Diamond Club (đường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), lực lượng công an đã bắt chủ quán về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Theo đó, chiều 14/8, tại TP Đà Nẵng, Cục CSĐT TP về ma túy, Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP Đà Nẵng bắt khẩn cấp Hoàng Đình Thắng (SN 1984, còn gọi là Thắng “Diễm”, ngụ phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Tối cùng ngày, công an tiếp tục thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với các đối tượng Hoàng Đình Nhân (SN 1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (SN 1987), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, cùng ngụ phường An Mỹ) và Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, ngụ phường An Sơn, TP Tam Kỳ) cùng về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Quán bar Diamond khi Công an ập vào - Ảnh: Công lý

Theo điều tra, Thắng “Diễm” được xem là tay “anh chị” bảo kê nhiều tụ điểm ăn chơi ở Tam Kỳ sau nhiều lần “vào tù ra tội”. Bar Diamond thực chất của Thắng “Diễm” nhưng Thắng để cho em ruột là Nhân đứng tên. Bar này cũng chỉ là vỏ bọc để anh em Thắng “Diễm” hoạt động tổ chức cá độ bóng đá qua mạng. Trước đó, khi khám xét tại nhà Nhân, công an thu giữ hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và các tang vật liên quan.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, quán bar này lớn và là duy nhất ở TP Tam Kỳ nên thu hút nhiều khách có nhu cầu ăn chơi giải trí.

Rạng sáng ngày 15/8, khi hàng trăm khách đang có mặt tại đây thì lực lượng của Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP Tam Kỳ đột kích vào quán bar Diamond để khám xét, mở rộng vụ án.

Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 khách để phục vụ quá trình điều tra. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính từng người và phân loại đối tượng. Ngoài ra, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ một số camera, màn hình tại quán bar này.

Bên ngoài quán bar này, các tuyến đường vào ra khu vực này đều bị phong tỏa để phục vụ quá trình khám xét. Đến sáng ngày 15/8, hơn 100 đối tượng được rà soát, sàng lọc, trong đó phát hiện có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]OpX6HetV9E[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news