Tin mới

Chủ quán internet tổ chức cá độ bóng đá

Thứ hai, 30/06/2014, 09:08 (GMT+7)

Khi các đối tượng đang sôi nổi bàn tán sau giờ bóng lăn và chia tiền cá độ thì Tổ công tác của Đội CSHS, Công an quận cầu giấy ập vào bắt quả tang về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc .

 

 

(Tinmoi.vn) Khi các đối tượng đang sôi nổi bàn tán sau giờ bóng lăn và chia tiền cá độ thì Tổ công tác của Đội CSHS, Công an quận cầu giấy ập vào bắt quả tang về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc .

Ngày 29/6, Ban chỉ huy Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một vụ tổ chức cá độ bóng đá.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1983), trú tại 40/65 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà nội; Lê văn Quyển (SN 1989), HKTT tại Lý Nhân, Hà Nam; Đỗ Anh Dũng (SN 1988), HKTT tại Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương; Đỗ Hoài Nam (SN 1991) HKTT tại TP Việt Trì, Phú Thọ và Trịnh Quang Vinh (SN 1993) HKTT tại Quảng Bi, Chương Mỹ, Hà Nội, để điều tra, khởi tố về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Để chuẩn bị, ngay từ khi chuẩn bị bước vào mùa giải, Tuấn đã đăng ký tài khoản cá nhân trên một trang  Web chuyên về cá độ bóng đá nhằm mở "sới" cá độ. Sau đó, Tuấn ra ngân hàng mở tài khoản tiền mặt để chuyển tiền vào chơi cũng như nhận tiền chuyển khoản từ các con bạc khi tham gia cá độ.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an.

Ngày 23/6, khi diễn ra các trận đấu giữa Hà Lan- Chi Lê, Tây Ban Nha- Australia, Tuấn đã nạp vào tài khoản của mình số tiền 3 triệu đồng rồi đứng ra tổ chức cá độ bóng đá cho 4 đối tượng Dũng, Quyển, Nam và Vinh. Tuấn nhận tiền cá độ của các đối tượng trên từ 500 đến 2 triệu đồng/ người. Nếu thắng, Tuấn sẽ được số tiền này. Còn trong trường hợp thua, Tuấn sẽ rút tiền trong tài khoản ra trả với tỷ lệ cá độ đã được các bên quy định trước.

Khi các đối tượng đang sôi nổi bàn tán sau giờ bóng lăn và chia tiền cá độ thì Tổ công tác của Đội CSHS, Công an quận cầu giấy ập vào bắt quả tang về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ngoài số tiền tham gia cá độ của các đối tượng, Cơ quan Công an còn thu giữ máy tính, nhiều thiết bị kỹ thuật của Tuấn chuyên dùng để theo dõi và cá độ bóng đá.

Được biết Nguyễn Thanh Tuấn là chủ một quán Internet trên đường Lê Quảng Hàm ( Cầu giấy, Hà nội), sẵn có máu ham mê " đỏ đen" nên ngay từ đầu mùa giải World Cup, Tuấn đã nghĩ tới việc núp bóng kinh doanh quán internet để tổ chức cho dân ham đỏ đen chơi cá độ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh mở rộng về hành vi tổ chức đánh bạc của đối tượng Tuấn trên trang Web cá độ này.

 

Trang Lê (Tổng hợp tin pháp luật xã hội )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news