Tin mới

Chủ quán karaokre móc nối với “gái làng chơi” bán dâm cho khách

Thứ tư, 15/07/2015, 17:27 (GMT+7)

Bà Hạnh (chủ quán karaoke) thừa nhận, để câu kéo khách đến quán đã xây một số phòng chật hẹp, sau đó móc nối với gái làng chơi về phục vụ "tới Z".

Bà Hạnh (chủ quán karaoke) thừa nhận, để câu kéo khách đến quán đã xây một số phòng chật hẹp, sau đó móc nối với gái làng chơi về phục vụ "tới Z".

Tối 14/7, hàng chục cảnh sát ập vào bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "mây mưa" trong quán cafe - karaoke Yến Hương ở xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi).  Các cô gái là nhân viên của chủ quán Tiêu Thị Hạnh (39 tuổi).

Bà Hạnh thừa nhận, để câu kéo khách đến quán đã xây một số phòng chật hẹp, sau đó móc nối với gái làng chơi về phục vụ "tới Z".

Giá mỗi lần bán dâm là 150.000 đồng, Hạnh lấy 50.000 đồng. Khách đến đây chủ yếu là công nhân lao động ở Khu kinh tế Dung Quất.

Trước đó cũng có rất nhiều động mại dâm trá hình tương tự bị triệt phá. Ngày 29/5/2015, Công an tỉnh Quảng Bình triệt phá một đường dây mại dâm trá hình, núp bóng quán Karaoke do Lê Văn Thắng (46 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) làm chủ.

Khoảng 0 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện Bố Trạch đã ập vào quán Karaoke Thăng Hoa tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch và bắt quả tang  2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, hai đối tượng, H. và D. là nhân viên phục vụ quán karaoke, sẵn sang bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu.

Minh Minh  (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán karaoke