Tin mới

Chủ quán ôm hận với chiêu "uống quỵt" tinh vi của khách hát

Thứ ba, 10/05/2016, 21:24 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là chụp tại một quán karaoke và kèm theo nội dung của người đăng tải thì đây là hành vi rút ruột đồ uống rất tinh vi của khách.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là chụp tại một quán karaoke và kèm theo nội dung của người đăng tải thì đây là hành vi rút ruột đồ uống rất tinh vi của khách.

Hành vi rút ruột đồ uống tại quán karaoke bị tố cáo. Ảnh chụp màn hình

Nếu đúng như những gì hình ảnh đăng tải có thể thấy, những lon nước này đã được nhóm khách đục xuống dưới phần đáy lon nước để rút hết nước ra, không cần phải mở nắp. Nhờ đó, dễ dàng qua mặt được nhân viên, đến khi tính tiền sẽ không thể phát hiện được nếu như không nhấc lon nước lên.

Màn kịch tinh vi này nếu không bị phát hiện thì nghiễm nhiên nhóm khách này đã "ăn chặn" được số tiền nước kha khá của quán.

Tuy nhiên, hành vi vui chơi quỵt tiền này đang bị lên án chỉ trích mạnh mẽ. Sau khi hình ảnh này được đăng tải và chia sẻ lên trên mạng xã hội, ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

"Thanh niên đi chơi bây giờ sang chảnh quá nhỉ? Ăn uống hát hò phè phỡn xong rồi tính bùng tiền nước, vậy thì nên ở nhà mà hát rồi uống nước lọc thế cho nhanh. Người ta làm kinh doanh chứ có đi xin của mấy đồng chí đâu", thành viên Mạnh Quân bình luận.

Là người từng có kinh nghiệm làm việc tại quán karaoke thành viên Nguyễn Đình Tín chia sẻ: "Hồi làm nhân viên, ông quản lý luôn dặn là lúc kiểm đồ luôn phải nhấc lên xem lon còn nặng hay không? Túi hoa quả khô còn ruột hay ăn xong rồi thổi phồng lên...

Nói chung là vào ca của anh thì mấy đồng chí đừng hòng thoát được. Nhưng nói gì thì nói, đi ăn đi chơi mà dùng cái trò này đúng là không chấp nhận được. Cuối cùng đứa khổ là thằng nhân viên bị phạt!".

Thông thường từ trước tới nay chúng ta chủ yếu chỉ được chứng kiến những hành vi gian lận từ phía người bán hàng, và nạn nhân là những thượng đế thường rất khó phát hiện.

Điển hình như những vụ các cây xăng dầu móc túi khách hàng nhiều năm liền mà không bị phát hiện. Bên cạnh đó, còn rất nhiều chiêu thức gian lận khác từ những gian thương đủ mọi lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại chưa rõ thực hư của câu chuyện, nhưng hành vi rút ruột hiếm hoi này đang nhận nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news