Tin mới

Clip: Chú rể bị bạn... lột đồ trên đường đón dâu

Thứ bảy, 06/06/2015, 10:27 (GMT+7)

Trong ngày trọng đại của mình, chú rể đã bị bạn bè trói vào cột đèn giao thông, ném đồ ăn vào người.

Trong ngày trọng đại của mình, chú rể đã bị bạn bè trói vào cột đèn giao thông, ném đồ ăn vào người.

[mecloud]G8AJPN9AW5[/mecloud]

Ngày 6/6, trên Vietnamnet lấy thông tin từ báo Shanghaiist (Trung Quốc) ghi lại clip cảnh chú rể bị bạn bè lột hết quần áo, trói vào cột đèn giao thông ở đường. Không những thế, họ còn ném trứng vào người chú rể không thương tiếc.

Cảnh tượng nhức mắt này đã được camera an ninh ghi lại trên một con phố ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Chú rể chỉ được giải thoát khi đám đông này giải tán. Sự việc trên không chỉ khiến đường phố vương bẩn bới vỏ trứng, bánh thừa mà còn gây tắc nghẽn giao thông do nhiều người tò mò dừng lại quan sát. 

Đoàn xe đám cưới còn gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông không phải vì chú rể khỏa thân mà vì họ đậu xe vô tổ chức trên đường. Tất cả các biển xe đều được che kín bởi giấy báo hỉ.

Sau sự việc trên, vỏ trứng, bánh thừa… còn sót lại ở hiện trường khiến các nhân viên vệ sinh lau dọn đường phố rất khó khăn, còn chú rể thì phải một phen hú hồn bởi những trò tinh nghịch của đám bạn

“Trêu chọc đám cưới” là một phong tục truyền thống ở một số địa phương của Trung Quốc. Tham gia phong tục này, các cặp đôi mới cưới phải chấp nhận chơi những trò chơi kỳ lạ và vô lý do bạn bè và người thân của họ nghĩ ra. Từ xưa, tục lệ này được sử dụng để làm giảm bớt nỗi lo của các cặp đôi về hôn nhân.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news