Tin mới

Chú rể chết thảm trong ngày cưới vì trò đùa quá đà của bạn

Thứ tư, 11/10/2017, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, tại một đám cưới thuộc vùng nông thôn Trung Quốc, chú rể đã chết ngay trong đám cưới chỉ vì bạn bè đùa nghịch quá trớn.

Mới đây, tại một đám cưới thuộc vùng nông thôn Trung Quốc, chú rể đã chết ngay trong đám cưới chỉ vì bạn bè đùa nghịch quá trớn.

Chú rể là nạn nhân trong trò đùa của bạn bè.

Ở Trung Quốc trong ngày cưới chú rể và cô dâu phải trải qua những trò đùa nhằm hâm nóng bầu không khí khiến mọi người vui vẻ. 

Những người bạn của chú rể đã thực hiện nghi lễ nháo động phòng. Bạn bè của chú rể gồm 7 người cầm hai chân, hai tay của chú rể tung lên và hạ xuống. Tuy nhiên do khống chế lực không tốt, trong một lần hạ xuống, đầu chú rể đập mạnh xuống đất. 

 

Cảm thấy đau đầu, chú rể sờ tay lên gáy để xem xét tình hình. Nhận thấy chú rể bị thương, mọi người để anh nằm dưới đất nghỉ ngơi. Tuy nhiên, một lúc sau tình trạng của chú rể bắt đầu chuyển biến xấxausahai mắt trợn ngược không thể khép lại. 

Tuy nhiên, trò đùa nghịch đi quá xa khiến chú rể qua đời ngay trong ngày vui của mình.

Mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu, do chấn thương quá nặng, cuối cùng chú rể không qua khỏi, chết ngay trong ngày cưới của mình.

Sự việc khiến tất cả mọi người choáng váng vì đau đớn, ân hận. Cô dâu chưa kịp mỉm cười hạnh phúc đã phải đội tang chồng, bạn bè, gia đình vừa uống rượu mừng đã phải tất bật lo hậu sự cho chú rể, thực sự bi thảm. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news