Tin mới

'Chủ tịch công ty kim cương' Lã Thanh Huyền khoe đường cong nuột nà, được ví như nàng tiên cá đời thực

Thứ tư, 14/06/2023, 16:27 (GMT+7)

Loạt ảnh diễn viên Lã Thanh Huyền diện bikini khoe vóc dáng nuột nà trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Ngày 13/6, diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe vòng 1 "phồn thực" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sắc vóc bà mẹ một con khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

'Chủ tịch công ty kim cương' Lã Thanh Huyền khoe đường cong nuột nà, được ví như nàng tiên cá đời thực - Ảnh 1
 
'Chủ tịch công ty kim cương' Lã Thanh Huyền khoe đường cong nuột nà, được ví như nàng tiên cá đời thực - Ảnh 2
 
Lã Thanh Huyền diện bikini khoe vòng 1 siêu quyến rũ. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.
Lã Thanh Huyền diện bikini khoe vòng 1 siêu quyến rũ. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.

Trong ảnh, người đẹp 8X diện trang phục màu cam, thiết kế áo tắm cup ngực giúp Lã Thanh Huyền khéo léo khoe được vòng 1 căng đầy gợi cảm. "Ra biển mò cua bắt ốc từ sáng sớm mang về", nữ diễn viên viết chú thích. 

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc cuốn hút của Lã Thanh Huyền. Một số người còn khen cô đẹp như nàng tiên cá ngoài đời thực. 

""Xuất sắc quá luôn chị", "Body quá chuẩn", "Nàng tiên cá đây rồi", "Nàng tiên cá đời thực đây rồi chứ sao", "Tỷ tỷ như nàng tiên cá", "Nàng tiên cá xinh đẹp", "Tiên cá đây chứ đâu", "Nàng tiên cá này xuất sắc quá rồi", "Kiệt tác của tạo hóa em ơi", "Chủ tịch đỏ rực luôn",...  là những lời khen của cư dân mạng.

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, Lã Thanh Huyền còn được biết tới là diễn viên đa tài của điện ảnh phía Bắc. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân kinh doanh và rất thành công trong lĩnh vực này.

Ngoài đóng phim, Lã Thanh Huyền còn rất 'mát tay' trong việc kinh doanh. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.
Ngoài đóng phim, Lã Thanh Huyền còn rất "mát tay" trong việc kinh doanh. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.

Được biết. Lã Thanh Huyền hiện là chủ của chuỗi siêu thị thực phẩm sạch nổi tiếng ở Hà Nội với 10 cửa hàng. Ngoài ra, mới đây cô còn Khai trương thêm nhà hàng hải sản chuyên phục vụ những món hải sản Hongkong và Singapore nổi tiếng ở thủ đô.

Trước đó, vào năm 2021, cô đã đầu tư 2 triệu USD (khoảng 51 tỷ VND) để kinh doanh kim cương, chính thức trở thành Chủ tịch một công ty kim cương nổi tiếng. "Thôi thì mạnh tay cho cuộc đầu tư vì đam mê. Kim cương luôn là sở thích bất tận, yêu đến tận cùng", Lã Thanh Huyền tuyên bố.

Lã Thanh Huyền là Chủ tịch một công ty kim cương nổi tiếng. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.
Lã Thanh Huyền là Chủ tịch một công ty kim cương nổi tiếng. Ảnh FB Lã Thanh Huyền.

Nhiều năm qua, Lã Thanh Huyền được mệnh danh là "nữ đại gia ngầm" của miền Bắc. Cô từng gây chú ý khi tự may mới hơn 100 set váy áo để đóng vai vợ của Việt Anh trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Phần lớn, các set đồ đều đến từ các thương hiệu kinh đô thời trang nổi tiếng.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1985 còn được khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, viên mãn bên chồng và cậu con trai quý tử. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news