Tin mới

Quỳnh Nga vô tình để lộ nghi vấn Huyền Lizzie mới đi trùng tu vòng 1

Thứ tư, 14/06/2023, 15:40 (GMT+7)

Chỉ với 1 chi tiết, khán giả lại được dịp đoán già đoán non xoay quanh chủ đề Huyền Lizzie dính nghi vấn đi trùng tu vòng 1.

Suốt 2 ngày qua, trên MXH rần rần trước loạt khoảnh khắc dàn sao "vũ trụ VFC" quy tụ trong bữa tiệc sinh nhật Huyền Lizzie. Được biết, cả dàn mỹ nam, mỹ nữ cùng đưa nhau đi du lịch để chào đón tuổi mới của bà mẹ 1 con. Điều đáng chú ý là hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp còn có sự đồng điệu trong phong cách ăn mặc khi cùng diện đồ tone trắng vô cùng hút mắt.

Huyền Lizzie hội ngộ cùng hội bạn thân trong dịp sinh nhật của mình (Ảnh: FBNV)
Huyền Lizzie hội ngộ cùng hội bạn thân trong dịp sinh nhật của mình (Ảnh: FBNV)

Ngoài dàn sao, khán giả cũng đặc biệt chú ý đến nhan sắc, vóc dáng của chủ nhân bữa tiệc. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến nữ chính trong "Thương ngày nắng về" và có không ít người cũng được dịp tranh thủ "soi loạt ảnh camera thường của Huyền Lizzie do Quỳnh Nga đăng tải. Cô có để lại sự bầm dập, không đều màu đáng lo ngại.

Hay trong 1 thước phim ghép của nữ diễn viên cũng có thể thấy, dù cô đã chọn đồ có phần vải rũ xuống để che nhưng ở 1 số chuyển động lại vẫn lộ vết lằn sẫm màu ở dưới chân ngực. Hay trong một số tấm hình khác được chỉnh sửa kĩ càng thì làn da bụng lẫn dưới chân ngực của cô lại "Bình An vô sự". 

Huyền Lizzie vô tình để lộ dấu hiệu vừa đi 'trùng tu' vòng 1 (Ảnh: Internet)
Huyền Lizzie vô tình để lộ dấu hiệu vừa đi "trùng tu" vòng 1 (Ảnh: Internet)

Hiện không rõ Huyền Lizzie đã gặp sự cố gì với làn da dưới chân ngực của mình trong kỳ nghỉ sinh nhật hay không? Một chiều hướng khác, cư dân mạng đặt nghi vấn bà mẹ 1 con vừa sử dụng "dao kéo" để trùng tu vòng 1. Vết lằn ranh được cho là khá giống với người nâng ngực từ đường chân ngực. Song cũng có thể nó là vết bầm nếu phái nữ đeo đai định hình bụng và chân ngực. Tất cả chỉ là đồn đoán, thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

1 khoảnh khắc khác của Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)
1 khoảnh khắc khác của Huyền Lizzie (Ảnh: Chụp màn hình)

Huyền Lizzie được biết đến là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt các vai diễn trong phim: "Bộ tứ 10A8", "Lời thú nhận của Eva", "Lời thì thầm từ quá khứ", "Trái tim có nắng", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu",... Và gần đây nhất là phim "Thương ngày nắng về". 

Hậu kết thúc phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie nhanh chóng nhận tình cảm nhiệt tình từ phía công chúng. Đặc biệt là phản ứng hóa học đầy bùng nổ giữa cô và Đình Tú nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Quỳnh Nga vô tình để lộ nghi vấn Huyền Lizzie mới đi trùng tu vòng 1 - Ảnh 1
 
Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được 'đẩy thuyền' sau thành công của phim 'Thương ngày nắng về' (Ảnh: FBNV)
Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" sau thành công của phim "Thương ngày nắng về" (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú từng có quãng thời gian mặn nồng với diễn viên Hương Giang. Mối tình chị em khiến cho nhiều từng hâm mộ rất nhiều (Ảnh: FBNV)
Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Huyền Lizzie, Đình Tú từng có quãng thời gian mặn nồng với Diễn viên Hương Giang. Mối tình chị em khiến cho nhiều từng hâm mộ rất nhiều (Ảnh: FBNV)

Về phía Đình Tú, anh lựa chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích về tin đồn. Anh cũng thường xuyên có những lần lộ hint hẹn hò với Huyền Lizzie, gần đây nhất là dành những lời chúc đầy mùi mẫn đến với "bạn gái tin đồn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news