Tin mới

Chủ tịch FIFA bị ném tiền vào mặt giữa cuộc họp báo

Thứ ba, 21/07/2015, 08:06 (GMT+7)

Hôm qua 20/7, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã bị sỉ nhục ngay trong buổi họp báo tại Thụy Sỹ khi bị diễn viễn hài người Anh Simon Brodkin ném cả đống tiền vào người.


Hôm qua 20/7, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã bị sỉ nhục ngay trong buổi họp báo tại Thụy Sỹ khi bị diễn viễn hài người Anh Simon Brodkin ném cả đống tiền vào người. 


[mecloud]WrCzMvJO5v[/mecloud]
Buổi họp báo công bố quyết định mới nhất của Ban điều hành FIFA hôm 20/7 đã bắt đầu theo cách rất bất ngờ. Diễn viên hài người Anh Simon Brodkin bước lên trước mặt chủ tịch FIFA Sepp Blatter, nói rằng đây là tiền vận động cho World Cup 2026 ở Bắc Triều Tiên. Bối rối và tức giận, quan chức Thụy Sỹ yêu cầu an ninh can thiệp. Trong khi bị đưa ra ngoài, Brodkin vẫn kịp nói: "Của ông đây Sepp" rồi ném cả xấp tiền giả vào Blatter. Chủ tịch FIFA không giấu nỗi vẻ ngỡ ngàng trên gương mặt.

Chủ tịch FIFA bị sỉ nhục trong buổi họp báo

Ngay sau đó, Chủ tịch FIFA cũng rời phòng họp báo ít phút với lý do: "Chúng ta cần phải dọn dẹp chỗ này. Tôi ở đây để nói về bóng đá và những chuyện này chẳng liên quan gì đến bóng đá cả". Ít phút sau quay lại, Blatter nói: "Mẹ tôi vừa gọi điện. Bà ấy bảo đừng lo lắng, chỉ là tên vô giáo dục thôi".

Brodkin là diễn viên hài nổi tiếng ở xứ sương mù, với nhiều phi vụ nhập vai như thật vào giữa các sự kiện lớn. Trong cuộc họp báo của FIFA, Brodkin đóng giả làm Lee Nelson, tìm được thẻ của truyền thông để vào dự. Hành động của diễn viên hài này gợi lại cáo buộc FIFA nhận tiền hối lộ của Nga và Qatar để được quyền đăng cai World Cup. Cảnh sát Thụy Sỹ sau đó đã bắt giữ Brodkin.

Hôm qua 20/7, Ban điều hành FIFA nhóm họp lần đầu tiên sau sự kiện bỏ phiếu bầu cử chủ tịch hồi tháng 6. Ông Blatter sau đó bốn ngày tuyên bố từ chức giữa cuộc điều tra tham nhũng nhắm vào các quan chức cấp cao của tổ chức điều hành bóng đá thế giới. Cuộc họp Đại hội đồng FIFA sẽ diễn ra vào tháng 2/2016 để bỏ phiếu chọn ra tân chủ tịch. Đáng chú ý, ông Blatter cho biết rằng ông vẫn muốn tiếp tục tranh cử chức Chủ tịch FIFA. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news