Tin mới

Chủ tịch huyện bị 'tố' hát karaoke ôm, đánh nhau 'bể đầu sứt trán'

Thứ sáu, 07/08/2020, 15:04 (GMT+7)

2 ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chủ tịch một huyện ở Bạc Liêu hát karaoke ôm dẫn đến đánh nhau bể đầu sứt trán khiến dư luận tại tỉnh này xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, chiều 6/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin "Chủ tịch huyện nhậu karaoke ôm j (gì) và tranh giành j (gì) mà đánh nhau bể đầu sứt trán…", kèm theo hình ảnh một người đàn ông đứng hát với một phụ nữ và một người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán. Thông tin lập tức gây xôn xao dư luận và chủ tài khoản đã gỡ xuống vào sáng ngày 7/8.

Ảnh: FB

Ngày 7/8, trên Người lao động dẫn lời ông Từ Minh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, xác nhận hình ảnh người đứng hát với một cô gái đăng trên mạng xã hội chính là ông nhưng không đúng bản chất sự việc.

Theo ông Phúc cho biết, hình ảnh ca hát được chụp tại một quán nhậu ở TP Bạc Liêu. Đó là cuộc tiếp khách bình thường trong quán nhậu. Cuộc nhậu diễn ra vào buổi tối 4/8, anh em có mang thùng karaoke kéo vào hát chơi chứ không phải karaoke ôm nhưng dư luận nói.

Cả 2 sự việc này bị ghép đặt thành một, đang gây dư luận không tốt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cá nhân, tổ chức nên chúng tôi cần làm rõ và xin ý kiến chỉ đạo của thường trực Tỉnh ủy. Ảnh: FB

Trong hình ảnh, tôi cũng không có hành vi gì không chuẩn mực. Lúc tôi hát, có một khách nhậu chung chụp hình gửi cho đồng chí bí thư thị trấn, nói là đang nhậu với tôi, mời qua chơi. Còn hình ảnh người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán là ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp – Phát triển nông thôn huyện Vĩnh Lợi nhưng trong một diễn biến khác, ở một nơi khác.

"Sự việc này diễn ra vào chiều 5/8, cũng có mặt tôi ở đó vì hôm đó chúng tôi đi vận động hiến đất xây cầu ở xã Vĩnh Hưng A. Khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, chúng tôi có ăn cơm cùng một số người bạn tại đây. Trong lúc uống vài lon bia, giữa anh Dũng và một người bạn có tranh cãi dẫn đến xô xát. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo giải trình với cấp trên", ông Phúc nói.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Bình Tân - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi cho biết: Qua xác định bước đầu thì việc ông Phúc đứng hát với một phụ nữ trong một quán nhậu là bình thường vì không có hành vi thiếu chuẩn mực và ngoài giờ hành chính; còn hình ảnh của anh Dũng là một vụ việc khác. Việc ghép 2 hình ảnh lại nói chung như vậy rõ ràng là không đúng.

"Chúng tôi đang cho anh em nắm lại dư luận phản ánh như thế nào, đúng hay không. Sau khi xác định tính chất, mức độ vụ việc thì huyện mới có thông tin định hướng", trên Dân Việt dẫn lời ông Tân thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news