Tin mới

Chủ tịch tỉnh bị nói xấu trên Facebook lên tiếng

Thứ năm, 19/11/2015, 09:21 (GMT+7)

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang người bị cán bộ nói “nhìn cái mặt kênh kiệu” trên Facebook cho biết mình không trù dập cán bộ.

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang người bị cán bộ nói “nhìn cái mặt kênh kiệu” trên Facebook cho biết mình không trù dập cán bộ.

Liên quan đến việc 3 cán bộ tại An Giang bị xử lý kỷ luật đảng và chính quyền về việc nói xấu chủ tịch tỉnh trên Facebook.

Ông Vương Bình Thạnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang trả lời trên báo Pháp luật TP.HCM rằng ông không chỉ đạo việc xử lý cán bộ nói xấu mình trên Facebook.

Hình ảnh Sử dụng Facebook để nói xấu người khác là vi phạm số 2
 

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh. Ảnh Việt Nam Net

Ông Thạnh cho rằng, việc cơ quan chức năng xử lý là vô tư, khách quan đúng luật. Sự việc được công an tỉnh phát hiện và báo cáo thường vụ tỉnh ủy để giao cho đơn vị chủ quản, Sở TT&TT xử lý.

Về mức xử phạt kiểm điểm về đảng và phạt hành chính 2 cá nhân 5 triệu đồng, theo ông Thạnh không bình luận mà chỉ cho biết, “anh em căn cứ theo quyết định để xử lý”.

“Tôi không chỉ đạo và cũng không thể chỉ đạo vì như thế là không khách quan, dễ bị cho rằng trù dập cán bộ.” – ông Thạnh khẳng định lại.

Trước đó, dư luận xôn xao câu chuyện cô giáo Lê Thị Thùy Trang - Tổ trưởng tổ chuyên môn Ngữ văn Trường THPT Long Xuyên (TP Long Xuyên) và ông Nguyễn Huy Phúc – nhân viên Điện lực An Giang bị xử phạt 5 triệu đồng vì nói chủ tịch tỉnh An Giang “mặt kênh kiệu” trên Facebook.

Ngoài ra, bà Phan Thị Kiều Nga - Phó Văn phòng Sở Công thương, sử dụng tài khoản của chồng là ông P. cũng bị xử lý bằng hình thức cảnh cáo.

Sau khi sự việc này được báo chí đăng tải, dư luận hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news