Tin mới

Chủ tịch xã "tòm tèm" với chủ tịch Hội phụ nữ bị cách chức

Chủ nhật, 11/09/2016, 14:47 (GMT+7)

Ngoài bị điều chuyển công tác, ông Siu Kam cũng bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá, cách chức các chức vụ trong Đảng vì có quan hệ bất chính với chủ tịch Hội phụ nữ.

Ngoài bị điều chuyển công tác, ông Siu Kam cũng bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá, cách chức các chức vụ trong Đảng vì có quan hệ bất chính với chủ tịch Hội phụ nữ.

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ UBND huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai ngày 10/9 cho biết, đã có quyết định điều chuyển công tác đối với ông Siu Kam, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Albá (huyện Chư Sê) về công tác tại Ban quản lý Công trình đô thị và Vệ sinh môi trường huyện từ ngày 6/9.

Nhiệm vụ cụ thể của ông Siu Kam sẽ do trưởng Ban này phân công.

Theo một lãnh đạo Đảng ủy xã Albá, ngoài bị điều chuyển công tác, ông Siu Kam cũng bị cách chức Chủ tịch UBND xã Albá vì vi phạm những điều pháp luật không cho phép. Về mặt Đảng, ông Siu Kam đã bị kỷ luật với hình thức cách chức các chức vụ trong Đảng (Đảng ủy viên, ủy viên ban thường vụ, Phó Bí thư Đảng xã Albá).

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, trước đó, ông Đoán (53 tuổi, trú thôn Tứ Kỳ Nam, xã Albá, huyện Chư Sê) - thay mặt con trai mình làm đơn gửi UBND xã Albá, UBND huyện Chư Sê, Huyện ủy Chư Sê tố cáo ông Siu Kam - Chủ tịch UBND xã quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đ. đang là Chủ tịch Hội phụ nữ xã.

Sau khi nhận được đơn, Đảng ủy xã Albá đã mời ông Siu Kam và bà Lê Thị Đ. lên làm việc. Trong buổi làm việc này, bà Lê Thị Đ. đã công nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và không có ý kiến gì khác.

Theo đơn trình bày của ông Đoán, tối 21/7, nhận được tin ông Siu Kam đang “hẹn hò” với con dâu ông tại rẫy chòi của ông này nên ông đã cùng vợ và con trai mật phục và bắt quả tang.

Khi bị phát hiện, ông Kam bỏ chạy khỏi hiện trường, còn chị Đ. bị giữ lại.

Sau đó, ông Đoán báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản hiện trường vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]JfKmIjSUkt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news