Tin mới

Chủ tiệm tóc bị đâm tử vong vì món nợ 10 triệu đồng

Thứ sáu, 29/06/2018, 10:27 (GMT+7)

Chủ nợ đã đâm 4 nhát vào đùi chủ tiệm tóc để dằn mặt nhưng không ngờ nạn nhân tử vong.

Chủ nợ đã đâm 4 nhát vào đùi chủ tiệm tóc để dằn mặt nhưng không ngờ nạn nhân tử vong.

Dân TríNgười lao động đưa tin cho hay ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho hay đối tượng Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) đã ra đầu thú do đâm chết chủ tiệm tóc ở quận 12 (TP HCM) vì món nợ 10 triệu đồng.

Nghi can Lê Hoàng Đại Nam. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, chiều ngày 26/6, anh Trần Ngọc Một (SN 1992, quê Quảng Ngãi) đang làm việc tại một tiệm tóc trên đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) thì bị Nam liên tiếp đâm 4 nhát vào đùi trái khiến Một bị thương nặng, tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, Nam đã được đồng bọn chở tẩu thoát khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, Công an TPHCM đã phối hợp cùng với Công an Q.12  khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Công an xác định trước đó anh Một từng mở tiệm hót tóc ở quận Tân Phú và mới dời về quận 12 được 3 ngày.

Trong khi công an đang ráo riết truy tìm thì Nam cùng một số người liên quan đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tại công an, Nam khai do anh Một nợ 10 triệu đồng nhưng không trả nên muốn dằn mặt. Ngày 26/6, biết Một vừa mới mở tiệm tóc nên Nam chở vợ và rủ thêm 2 người khác đến tiệm tóc của Một để đòi tiền. Sau đó, Nam dùng dao mang theo đâm vào đùi con nợ để "nắn gân" nhưng không ngờ nạn nhân tử vong.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news