Tin mới

Chủ tiệm tóc E. lên tiếng sau vụ clip dàn dựng gây phẫn nộ: "Nhân viên của chúng tôi chỉ là nạn nhân chứ không phải là kẻ đứng sau"

Thứ sáu, 14/07/2017, 09:02 (GMT+7)

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt về đoạn clip “cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách”, anh Kiên chủ salon tóc E. cho biết nhân viên chỉ tham gia với thái độ vô tư, chỉ nghĩ đó là trò đùa vô hại chứ không hề biết clip được đăng lên mạng để câu like.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt về đoạn clip “cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách”, anh Kiên chủ salon tóc E. cho biết nhân viên chỉ tham gia với thái độ vô tư, chỉ nghĩ đó là trò đùa vô hại chứ không hề biết clip được đăng lên mạng để câu like.

Sau sự việc ồn ào về đoạn clip dàn dựng "", tối 13/7, chúng tôi đã liên hệ với anh Nguyễn Trọng Kiên - chủ salon tóc E., nơi có những nhân viên xuất hiện trong đoạn clip trên.

Anh Kiên cho biết, ngày hôm qua, khi việc quay clip diễn ra, anh không có mặt tại đó. Buổi tối khi quay lại salon tóc mới tiếp nhận thông tin từ trên mạng.

Chủ tiệm tóc E. lên tiếng sau vụ clip dàn dựng gây phẫn nộ: Nhân viên của chúng tôi chỉ là nạn nhân chứ không phải là kẻ đứng sau - Ảnh 1.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội trước đó.

Anh Kiên cũng thừa nhận, bạn nữ cho chân vào xô nước trong đoạn clip trên trên Tr., nhân viên thu ngân của quán. Tuy nhiên sau sự việc ồn ào trên, bạn nữ và một số nhân viên nam xuất hiện trong clip cũng đã bị cho nghỉ việc."Dù nhân viên chỉ vô tình gây họa nhưng dẫu sao việc tham gia vào clip đó cũng khá phản cảm nên hiệu tóc vẫn quyết định cho các bạn ấy nghỉ việc", anh Kiên cho biết thêm.

Chia sẻ với PV, anh Kiên cho rằng viện tóc E. chỉ là nạn nhân chứ không phải là kẻ đứng sau dàn dựng clip với mục đích câu like. Theo anh Kiên, ngày 12/7, anh Đ.A. (chủ viện tóc A.D.A.) có đến chơi. "Anh ấy có quen một vài nhân viên ở đây, trong đó có bạn Tr. nên ở chơi với họ khá lâu. Sau đó, chính anh Đ.A. đã nhờ nhân viên viện tóc diễn trong clip".

Anh Kiên cho rằng viện tóc E. đang trở thành nạn nhân hứng chịu búa rìu dư luận trong khi sự việc không hẳn như mọi người đã nghĩ. Chính những nhân viên tại salon tóc E. khi diễn trong clip cũng không hề biết mục đích của anh Đ.A. Những nhân viên tham gia clip với thái độ vô tư, chỉ nghĩ đó là trò đùa vô hại chứ không hề biết rằng anh Đ.A. lại đưa lên mạng để câu view như vậy."Chuyện này không hề có thỏa thuận nào và nhân viên salon E. cũng không được hưởng lợi gì", anh Kiên cho biết.

Chủ tiệm tóc E. lên tiếng sau vụ clip dàn dựng gây phẫn nộ: Nhân viên của chúng tôi chỉ là nạn nhân chứ không phải là kẻ đứng sau - Ảnh 2.

Cô gái vô tư cho chân vào thùng nước trong đoạn clip đã bị cho thôi việc. Ảnh cắt từ clip

Theo lời anh Kiên, hiệu tóc E. đứng tên chủ sở hữu là anh Nguyễn Trọng Kiên, hoàn toàn không liên quan đến A.Đ. Vì vậy khi nhân viên của tiệm tóc E. xuất hiện trong đoạn clip khiến mọi người hiều lầm chủ tiệm tóc E. là người chỉ đạo, dàn dựng và tung clip trên lên mạng. Nhưng thực chất người "đạo diễn" đứng sau clip này là chủ một salon khác.

Được biết, sau sự việc trên anh Kiên đã liên lạc với anh Đ.A nhưng chưa thấy phản hồi cũng như nhận được lời giải thích thỏa đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news