Tin mới

Chủ tiệm tóc ép nhân viên "chiều khách" nhiều lần

Chủ nhật, 16/10/2016, 14:41 (GMT+7)

Nữ nhân viên cắt tóc gội đầu đã phải bỏ trốn vì bị chủ cửa hàng ép phải "phục vụ khách" chu đáo nhiều lần để lấy "tiền bo".

Nữ nhân viên cắt tóc gội đầu đã phải bỏ trốn vì bị chủ cửa hàng ép phải "phục vụ khách" chu đáo nhiều lần để lấy "tiền bo".

Thông tin trên báo Đất Việt cho biết nạn nhân trong vụ án này là chị Phạm Thị D. (Quảng Ngãi), nhân viên cắt tóc gội đầu tại Đà Nẵng. 

Theo đó, trong quá trình làm việc tại đây, khi khách hàng có nhu cầu massage, chủ tiệm cắt tóc là Võ Thị Ánh (trú tại xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) sẽ yêu cầu các nhân viên nữ phải phục vụ "chu đáo" để lấy lấy tiền bo.  

Do nhiều lần bị ép buộc chiều khách, đến chiều ngày 3/10, lợi dụng lúc Ánh không để ý, D. đã bỏ trốn khỏi chỗ làm. 

Nhân viên buộc phải "chiều khách" để được nhận tiền bo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Ánh đã nhờ bạn trai là Lê Duy Linh đi tìm và bắt ép D. phải quay về quán tiếp tục công việc. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và làm rõ hành vi bắt người trái pháp luật của Ánh và Linh.  

Công an huyện Hòa Vang cũng đã tiến hành khởi tố bị can đối với Ánh và Linh để tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc. 

Vnexpress cũng đưa tin cho biết, chiều ngày 14/10, đại tá Trần Mưu, Phó  giám đốc Công an Đà Nẵng đã thưởng nóng cho công an huyện 10 triệu đồng vì thành tích phá án nhanh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news