Tin mới

Chủ xe Ferrari vừa bị tai nạn ở Long Biên (Hà Nội) tiết lộ loạt tình tiết, xác nhận xe không mua bảo hiểm

Thứ sáu, 22/07/2022, 20:02 (GMT+7)

Anh H. chủ nhân chiếc xe cho biết, ước tính thiệt hại của vụ tai nạn vừa qua lên tới 6 tỷ đồng.

Sáng ngày 21/7, chiếc chiếc Ferrari 488 di chuyển trên 1 tuyến đường mới thuộc ngõ 45, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Tới gần Công ty Cổ phần nước sạch số 2 Hà Nội, chiếc xe bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè rồi tông đổ 2 cây xanh. 

Bước đầu xác minh được, người điều khiển chiếc xe sang trên là 2 nhân viên thuộc garage của Volvo Hà Nội. Đây là nơi chủ xe gửi để sửa chữa, bảo dưỡng. 

Chiếc Ferrari đâm gốc cây ở Long Biên (Ảnh: Internet)
Chiếc Ferrari đâm gốc cây ở Long Biên (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tò mò xem phản ứng của chủ xe khi sự cố không may giáng xuống ra sao?

Và mới đây, khi chia sẻ với Zing, anh H. (chủ xe) cho biết, hiện tại vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe lại gây tai nạn. Trước đó, anh có thuê 1 xe cứu hộ chở siêu xe bạc tỉ của mình đến Volvo Hà Nội để thay dây curoa, bảo dưỡng. Sau đó nhận được tin chiếc xe của mình bị tai nạn bởi 2 nhân viên của hãng. 

Chủ xe thông tin thêm, hiện tại hãng Ferrari chưa có cơ sở ở Hà Nội. Và anh vẫn thường mang xe đến Volvo Hà Nội để bảo dưỡng.

Về phía người trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn đã liên hệ với chủ xe để xin lỗi. Tuy nhiên, về phía hãng Volvo hay quản lý garage vẫn chưa liên hệ hay gặp trực tiếp anh. 

“Bạn nhân viên đi xe của khách trong giờ làm việc, dưới sự giám sát và quản lý của những người đứng đầu garage, thì không thể chỉ có trách nhiệm của nhân viên này được. Tôi không đồng ý với cách làm việc của Volvo”, chủ chiếc xe thông tin thêm. 

Chủ xe Ferrari vừa bị tai nạn ở Long Biên (Hà Nội) tiết lộ loạt tình tiết, xác nhận xe không mua bảo hiểm - Ảnh 1

Được biết, chiếc xe có giá lên đến 23 tỷ đồng. Cú đâm mạnh khiến xe bị hỏng nặng. Chưa kể, xe của anh còn không có bảo hiểm, ước tính chi phí sửa chữa lên đến 6 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết sẽ không tiếp tục sử dụng chiếc xe bị tai nạn. Ngoài ra, vì xe đã sửa chữa nên rất khó bán cho người khác. 

Thông tin thêm với Zing, anh H. cho biết, nếu phía Volvo Hà Nội tiếp tục im lặng, anh sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news