Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay

Thứ tư, 04/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Xế sang Ferrari F355 Spider mới được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tậu được xem là siêu xe có tuổi đời 'già nhất' tại Việt Nam hiện nay. 

Cách đây không lâu, trong một bức ảnh hiếm hoi về garage siêu xe của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đối. 

Theo đó, đập vào mắt những người mê xe là hình ảnh xế sang màu đỏ mang thương hiệu Ferrari xuất hiện bên cạnh những chiếc xế cổ khác của Porsche. Đối với dân mê xe thì không quá khó để có thể nhận ra đây là xế sang Ferrari F355 Spider 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam khi có tuổi đời được xem là 'nhà nhất' trong giới chơi xe tính đến thời điểm hiện tại với 'thâm niên' lên đến hơn 20 năm. 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 2

 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 3

 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 4

 

Hé lộ những hình ảnh của xế sang mới được Đặng Lê Nguyên Vũ sắm về tay. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Hé lộ những hình ảnh của xế sang mới được Đặng Lê Nguyên Vũ sắm về tay. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đặng Lê Nguyên Vũ từng là 'chủ nhân' của bộ sưu tập sở hữu nhiều siêu xe dòng Ferrari lớn nhất tại Việt Nam trong suốt 6 năm liền nhưng khi vướng vào vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán đi dàn xế cưng của mình và nay ông lại âm thầm mua lại hàng độc này với tuổi đời lên đến 23 năm và được cho là 'vừa độc vừa hiếm'.

Trước đó, với 'thương vụ' bỏ ra 9,2 tỷ đồng để 'tóm về' xế sang Porsche 930 Turbo màu bạc cũng như việc tậu cho mình chiếc mui trần Ferrari F355 Spider đã giúp ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên trở thành chủ nhân sở hữu 2 chiếc xe 'thanh lý' đắt giá và nổi tiếng nhất Việt nam hiện nay. 

Xế sang Ferrari F355 Spider ngoài sơn màu đỏ Rosso Corsa truyền thống thì còn có phần mui xếp mềm màu đen, mâm sơn màu bạc và cụm đèn pha có thể thò lên hoặc thụt xuống vô cùng lạ mắt.

Nghía qua phần nội thất của Ferrari F355 Spider thì khá ấn tượng với phần thiết kế được tối đa hóa niềm vui cầm lái của người trải nghiệm khi có thể điều chỉnh hoàn toàn bằng điện và vô lăng có thể điều chỉnh được độ cao...

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 5

 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi sắm siêu xe Ferrari F355 Spider có tuổi đời 'già' nhất hiện nay - Ảnh 6

 

Cận cảnh những đường nét tinh tế của siêu xe Ferrari F355 Spider. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Cận cảnh những đường nét tinh tế của siêu Xe Ferrari F355 Spider. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Xe cũng được trang bị hộp số tự động F1 6 cấp, chế độ lái (Sport), bật/tắt ESP, lock cửa, công tác đèn pha, chỉnh điều hòa tự động... được bố trí khá thuận tiện cho người lái. 

Xế sang này sở hữu khối động cơ V8 cùng dung tích 3,5 lít được xem là đình đám những năm 1995. Nó có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 375 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Ferrari F355 Spider được xem là mẫu xe cổ nhưng siêu xe này chỉ mất khoảng thời gian 4,7s để có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa 295 km/h. Những con số này đều được xem là 'hàng đỉnh' trong thập niên 90. 

Ở thời điểm hiện tại, chiếc Ferrari F355 Spider được xem là hàng hiếm tại Việt Nam khi chỉ có duy nhất một chiếc được đưa về nước. Điều đáng nói là mức giá để có thể tậu về được Ferrari F355 Spider đến nay vẫn được xem là một ẩn số. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news