Tin mới

Cô gái bị người yêu bỏ vì cười hô hố, đàng trai chê không đủ năng lực làm mẹ

Thứ sáu, 22/07/2022, 16:52 (GMT+7)

Người ta thường nói nụ cười là sứ giả của niềm vui nhưng đôi khi, cũng chính nụ cười lại là nguồn cơn của một vài cuộc chia tay đầy khó hiểu.

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền câu chuyện cô gái bị người yêu chia tay vì cười quá to. Mở đầu câu chuyện cô gái tâm sự rằng: "Mấy chị em hay cười hô hố, ha há thì cẩn thận nha, người yêu em vừa chia tay em chỉ vì lý do đó. Anh bảo vậy không nghiêm túc, sau không dậy được con cái, với cười kiểu đó khiến anh sợ".

Cô gái bị người yêu bỏ vì cười hô hố, đàng trai chê không đủ năng lực làm mẹ
Cô gái bị người yêu bỏ vì cười hô hố, đàng trai chê không đủ năng lực làm mẹ

Bên cạnh đó, cô gái còn chụp màn hình tin nhắn trò chuyện giữa mình và bạn trai. Theo như chia sẻ của cô gái, người yêu của cô đang họp bên nhà văn hóa nhưng vẫn nghe thấy tiếng cười của người yêu ở nhà nên anh chàng đã một mực đòi chia tay.

Chàng trai nói với cô gái rằng: "Em cười kiểu gì á mỗi lần em cười anh cứ thấy sợ sợ, thấy ghê ghê. Cảm giác như đó không phải là em mà là một thế lực nào đó đã khống chế em. Nhiều hôm lái xe trên đường vắng mà em cười tim anh muốn nhảy ra ngoài.

Mà chuyện chả có gì em cũng cười. Chưa kể em đã cười. Kể chưa hết em đã cười. Với lại sau này lấy nhau sinh con, lúc con hư, dạy con mà em cứ cười vậy, con cứ nghĩ bố mẹ đang trêu đùa con đấy ư, sẽ không dạy được con, không làm gương cho con noi theo. Em không thích hợp để làm mẹ, làm một người vợ nghiêm túc, nên thôi mình dừng lại".

Đoạn tin nhắn được cô gái chia sẻ
Đoạn tin nhắn được cô gái chia sẻ

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, Cộng đồng mạng đã có những tranh luận gay gắt và nhanh chóng phân thành những ý kiến khác nhau. Nhiều người cho rằng yêu nhau thì yêu cả đường đi lối về, lấy lý do người yêu cười to để chia tay là một cái cớ rất vớ vẩn, không thuyết phục. Điều quan trọng khi chọn bạn đời là cô ấy sống thế nào, có tốt đẹp không, nhân hậu chứ ở thời đại này vẫn đánh giá con người qua tiếng cười là cổ hủ.

Trong khi đó một số ý kiến lại ủng hộ, cho rằng con gái thời nào cũng phải cần thùy mị nết na, đi nhẹ nói khẽ cười duyên là điều ưu tiên. Nếu như quá ồn ào náo nhiệt, chưa nói đã cười thì dễ trở thành người vô duyên, lố bịch và gây khó chịu cho mọi người xung quanh. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Một bộ phận khác lại tag nhau dưới bài viết nhắc nhở phải tém tém lại nếu không sẽ mất duyên. Hiện tại câu chuyện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news