Tin mới

Vụ cháy quán karaoke, 13 người chết: Hầu hết nạn nhân học cùng lớp

Thứ tư, 02/11/2016, 10:51 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ cháy dãy quán karaoke Trần Thái Tông (Hà Nội), tính đến 23h ngày 1/11, vụ cháy khiến 13 người tử vong. Hiện danh tính 13 người người chết trong vụ cháy quán karaoke đang được cơ quan chức năng xác định.

Tin tức mới nhất vụ cháy dãy quán karaoke Trần Thái Tông (Hà Nội), tính đến 23h ngày 1/11, vụ cháy khiến 13 người tử vong. Hiện danh tính 13 người người chết trong vụ cháy quán karaoke đang được cơ quan chức năng xác định.

[mecloud]aEwRYf4Hz8[/mecloud]

Theo tin tức được báo Dân Trí đăng tải, sáng ngày 2/11, trả lời PV bên hành lang Quốc hội, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, vụ cháy quán karaoke tại Hà Nội là vụ tai nạn hết sức đau lòng, hậu quả xảy ra nặng nề.

[mecloud]eE4cOtbpMv[/mecloud]

Bước đầu nguyên nhân vụ cháy quán karaoke ngày 1/11 trên phố Trần Thái Tông là do bất cẩn trong việc hàn xì. Tàn lửa hàn xì rơi xuống, bắt vào những vật liệu dễ cháy, dẫn đến vụ hỏa hoạn.

Hiện trường vụ cháy quán karaoke Trần Thái Tông khiến 13 người chết. Ảnh Vũ Đậu

Báo VnExpress đưa tin thêm, Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết, đến 23h ngày 1/11, lực lượng chức năng xác định 13 nạn nhân tử vong, trong đó có nạn nhân nữ, một nạn nhân là cán bộ của TP Hà Nội. Hiện các nạn nhân đã được nhận dạng, gia đình đưa về nhà an táng.

Theo Bí thư Hoàng Trung Hải, đa số nạn nhân là học viên của Học viện chính trị quốc gia, lớp học dành cho trưởng, phó phòng cấp sở. Quá trình thi xong môn học, nhóm học viên này tổ chức liên hoan, có 12 học viên ở hiện trường khi xảy cháy và một người may mắn thoát được ra ngoài. 

Cũng theo ông Hải, công an đang điều tra vụ cháy, nếu cần sẽ khởi tố.

Như tin tức đã đưa, khoảng 13h30 ngày 1/11, tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra các ngôi nhà bên cạnh và bùng phát rất mạnh.

Đến 18h30 cùng ngày, ngọn lửa mới được không chế. Vụ cháy khiến 13 nạn nhân tử vong, 4 căn nhà bị thiêu rụi, nhiều ô tô và xe máy bị hư hỏng.

Xem thêm video:

[mecloud]unWlSAL3AY[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn

Trong thời gian qua rất nhiều vụ cháy đã xảy ra trên cả nước, gây thiệt hại lớn về người và của. Vì vậy, mỗi người dân phải trang bị những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ cho mình và mọi người xung quanh. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản cần phải biết.