Tin mới

Cận cảnh bên trong quán karaoke Trần Thái Tông biến dạng sau hỏa hoạn

Thứ năm, 03/11/2016, 15:24 (GMT+7)

2 ngày sau khi xảy ra hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng làm 13 người chết, bên trong quán karaoke 68 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, HN) mọi vật đều bị thiêu trụi, hoặc biến dạng, ám khói.

2 ngày sau khi xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội), làm 13 người chết, bên trong hiện trường mọi vật đều bị thiêu trụi, hoặc biến dạng, ám khói.

[mecloud]appU91b8oi[/mecloud]

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút điều tra vụ việc. Ảnh: Tiền phong

[mecloud]H7gjbBVeps[/mecloud]

Trong ngôi nhà số 68, dường như không còn thứ gì nguyên vẹn. Ảnh: Tiền phong

 

Trần nhà chỉ còn trơ khung sắt. Ảnh: VNN

Cánh quạt bị biến dạng. Ảnh: VNN
Tường gạch bong tróc do nhiệt từ vụ cháy. Ảnh: VNN
 
Trưa 3/11, một số căn nhà đã được dọn dẹp sau khi cơ quan chức năng khám hiện trường. Ảnh: VNN

Sau khi vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke trên phố Trần Thái Tông chiều 1/11 khiến 13 người chết, chiều 2/11, một lãnh đạo quận Cầu Giấy cho hay, UBND quận đã ra quyết định tạm dừng hoạt động tất cả quán karaoke trên địa bàn để thanh, kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy.

[mecloud]XkmJY56D9V[/mecloud]

Trong sáng 2/11, quận Cầu Giấy và TP. Hà Nội đã quyết định hỗ trợ 15 triệu đồng/nạn nhân vụ cháy. Theo ông Thanh, trước mắt thành phố và quận sẽ tập trung thăm hỏi, động viên đối với thân nhân các gia đình có người tử nạn.

Theo thông tin trên Dân trí, VnEpress, tối 2/11, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã triệu tập họp khẩn với các ban, ngành, các lực lượng chuyên môn Thành phố để kiểm điểm, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ cháy nhà tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy ngày 1/11, tăng cường công tác phòng, chống cháy nổ trên địa bàn.

Trước tình hình cháy, nổ trên địa bàn có nhiều diễn biến phức tạp, từ ngày 5/11, các cơ quan chức năng của Thành phố sẽ tạm dừng cấp phép kinh doanh karaoke, vũ trường trên địa bàn; kiểm tra, xử lý, tháo dỡ các biển quảng cáo vi phạm theo quy định, xử lý những cơ sở không có khả năng tiếp cận khi xảy ra sự cố cháy. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 68 Trần Thái Tông

Những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn

Trong thời gian qua rất nhiều vụ cháy đã xảy ra trên cả nước, gây thiệt hại lớn về người và của. Vì vậy, mỗi người dân phải trang bị những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ cho mình và mọi người xung quanh. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản cần phải biết.