Tin mới

Chưa đầy 1 ngày, hai xác người được phát hiện trên sông

Thứ sáu, 25/04/2014, 19:25 (GMT+7)

Thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, người dân xung quanh đi tìm thì không ngờ nơi phát ra mùi hôi thối đó lại chính là từ một thi thể người.

Chưa đầy 1 ngày, hai xác người được phát hThấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, người dân xung quanh đi tìm thì không ngờ nơi phát ra mùi hôi thối đó lại chính là từ một thi thể người.

Thi thể người đàn ông trương phình, trôi trên sông Sài GònTheo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 14 giờ chiều nay, ngày 25/4, một số người ngồi uống cà phê tại khu vực ven rạch Cá Trê Nhỏ (gần chợ Bình Khánh, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM) thì thấy ở gần khu vực này có mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Những người này ban đầu chỉ nghĩ là do xác động vật bị phân hủy và đi tìm để vứt bỏ nhưng không ngờ mọi người phát hiện thấy thi thể một người đang nổi lềnh bềnh trên kênh.

Khu vực nơi phát hiện xác chếtKhu vực nơi phát hiện xác chết

Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người có mặt đã tiến hành dùng dây buộc cố định thi thể nạn nhân rồi kéo vào bờ, đồng thời trình báo cho lực lượng chức năng.

Công an phường Bình Khánh đã có mặt sau đó, tiến hành lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra, thi thể được phát hiện là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc áo thun màu vàng, quần tây màu đên, thi thể đang trong tình trạng phân hủy. Trên người nạn nhân không mang theo thấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt và khám nghiệm hiện trườngLực lượng chức năng tiến hành trục vớt và khám nghiệm hiện trườngĐến 16 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi tiến hành các bước khám nghiệm ban đầu, thi thể này được nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị TP.HCM đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Thời gian gần đây, liên tục có những vụ việc thi thể nổi trên sông, kênh rạch trên địa bàn TP.HCM được người dân phát hiện. Như đã thông tin, trước đó vào chiều qua, ngày 24/4, người dân cũng phát hiện thấy một xác chết nổi tương tự nổi trên sông.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

 

Theo báo Đất Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news