Tin mới

Chuẩn bị mở “tiệc ma túy” bị 141 tóm gọn

Chủ nhật, 10/05/2015, 07:53 (GMT+7)

Trong khi đang phóng xe tìm nhà nghỉ để đập đá, hai thanh niên đã sa lưới lực lượng 141 lúc nào không hay.

Trong khi đang phóng xe tìm nhà nghỉ để đập đá, hai thanh niên đã sa lưới lực lượng 141 lúc nào không hay.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, tổ công tác Y đặc biệt 12/KH141 - công an Tp Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng mang theo ma túy đá đi dạo phố.

Theo đó, vào khoảng 21h45 tối 8/5, tổ công tác Y12/KH141 do thượng tá Bùi Văn Sử chỉ huy, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng) đã phát hiện một chiếc xe máy có dầu hiệu khả nghi.

Hai đối tượng trên đường tìm nhà nghỉ mở tiệc ma túy

Đó là chiếc xe Liberty mang biển kiểm soát 29H2 do Vũ Mạnh Tiến (30 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai) điều khiển. Người ngồi sau là Bùi Mạnh Cường (29 tuổi, trú phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), người này luôn ôm khư khư một chiếc túi trong lòng.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác Y12/KH141 phát hiện trong túi có 1 bộ loa thủy tinh, 1 laptop Macbook, gói nilon chứa một nửa viên nén màu vàng và một số dụng cụ nghi để sử dụng ma túy.

Bằng kinh nghiệm lâu năm, thượng tá Bùi Văn Sử nhận định hai thanh niên có thể mang hàng cấm nên chỉ đạo các chiến sỹ trong tổ kiểm tra túi quần hai đối tượng.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi quần của Cường hai gói nilon chứa tinh thể trắng.

Tang vật cơ quan công an thu giữ

Cặp đôi được đưa về trụ sở công an phường Bách Khoa để làm rõ. Tại đây, hai thanh niên khai đang trên đường đi thuê nhà nghỉ để “đập đá”.

Cường khai số ma túy là Kentamine, ma túy đá và “kẹo” (ma túy tổng hợp) anh ta mua hơn 3 triệu đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Nguồn: Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an