Tin mới

Chuẩn bị ra toà vì scandal quỵt tiền, Dương Mịch khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động từ thiện mặc chỉ trích

Thứ sáu, 06/04/2018, 09:16 (GMT+7)

Mặc dù bị chi trích dữ dội sau scandal “quỵt” tiền từ thiện, Dương Mịch cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động từ thiện giúp đời.

Mặc dù bị chi trích dữ dội sau scandal “quỵt” tiền Từ thiện, Dương Mịch cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động từ thiện giúp đời.

Ngày 5/4 vừa qua, trong một bảng xếp hạng chỉ số từ thiện của các sao Trung Quốc, Dương Mịch là ngôi sao dẫn đầu, có sức ảnh hưởng lớn tới việc từ thiện. Phía fanclub chính thức của Dương Mịch cho biết cô là một người chưa bao giờ ngần ngại trên con đường từ thiện giúp đời. Sau scandal "quỵt tiền" bùng nổ, Dương Mịch vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng không tiếc lời "ném đá" nữ diễn viên. Đặc biệt hơn, Lý Manh - người trung gian bị liên đới trong sự vụ của Dương Mịch khẳng định sẽ đưa bằng chứng ra toà, tố cáo những ai vu khống, đặt điều mình.

Chuẩn bị ra toà vì scandal quỵt tiền, Dương Mịch khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động từ thiện mặc chỉ trích - Ảnh 1.

Fanclub chính thức của Dương Mịch chia sẻ thông tin và cho biết nữ diễn viên không bao giờ ngần ngại trên con đường từ thiện

Trong một phỏng vấn gần đây, Dương Mịch lên tiếng rằng cô sẽ tiếp tục làm từ thiện, không vì những lời đồn đại trên mạng mà dừng việc từ thiện. Gần đây, Dương Mịch bịt kín xuất hiện tại sân bay, có thể nhận rõ người đẹp đã xuống cân trầm trọng sau scandal. Nhiều nguồn tin cho biết Dương Mịch sụt cân và chỉ nặng 39kg. Phía studio của nữ diễn viên cũng cho biết cô đang ốm và dừng các hoạt động công tác.

Chuẩn bị ra toà vì scandal quỵt tiền, Dương Mịch khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động từ thiện mặc chỉ trích - Ảnh 2.
 
Chuẩn bị ra toà vì scandal quỵt tiền, Dương Mịch khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động từ thiện mặc chỉ trích - Ảnh 3.

Dương Mịch gầy rộc còn 39kg, xuất hiện trên đường phố Thượng Hải gần đây

Nguồn: Ifeng, Weibo

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news