Tin mới

Chúc mừng những tuổi sau sắp kết duyên với với thần tài, vận đỏ hơn son

Thứ hai, 13/02/2023, 17:59 (GMT+7)

Trải qua quãng thời gian đầy rẫy thăng trầm, những tuổi này sẽ có sự đi lên về tình duyên, tài lộc...

Năm 2023, những tuổi sau đây sẽ chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục về vận mệnh. Nhờ có quý nhân phù trợ mà công việc hanh thông, dễ dàng ký được hợp đồng lớn, đối tác xứng tầm từ đó tiền tài về nhiều như thác đổ, dễ dàng thăng quan tiến chức. Dịp cuối năm, người kinh doanh sẽ bén duyên với thần tài, mọi thứ sẽ suôn sẻ . Trong chuyện tình duyên, họ dễ tìm được ý trung nhân, dễ trở thành tâm điểm được đối phương chú ý vì sao đào hoa nở rộ. Các cặp vợ chồng mới cưới dễ dàng có tin vui, sinh quý tử, đón lộc hưởng tài, ấm no hạnh phúc. Chỉ cần giữ tâm thế chủ động, lạc quan, mọi khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua.

Tuổi Dần: 1986 và 1998

Chúc mừng những tuổi sau sắp kết duyên với với thần tài, vận đỏ hơn son - Ảnh 1
 

Năm Quý Mão đánh dấu cột mốc khởi sắc về phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Dần khi được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh hậu thuẫn. Những gì đã mất trong năm 2022, bạn sẽ dễ dàng lấy lại được. Đặc biệt sự xuất hiện của sao Thái Dương sẽ giúp nam mệnh phát triển sự nghiệp. Ở bất cứ hoàn cảnh nào, bạn đều có thể thích nghi, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Người làm công ăn lương dòng tiền duy trì ổn định, rực rỡ hơn vào cuối năm. Người kinh doanh sẽ tìm được đối tác xứng tầm. Do công việc có phần khởi sắc, nên người tuổi Dần dễ "tham công tiếc việc", ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Mùi: 1879 và 1991

Chúc mừng những tuổi sau sắp kết duyên với với thần tài, vận đỏ hơn son - Ảnh 2
 

2023 tiếp tục là một năm vượng khí cát lành của người cầm tinh con Mùi. Hai người sinh năm 1879 và 1991 có nhiều khởi sắc về tài lộc, con đường quan lộ hanh thông vô cùng. Nếu có ý định kinh doanh người tuổi Mùi cần nhanh chóng thực hiện trong năm nay để gặt hái được thành tựu. Sức khỏe bản mệnh ổn định, gia đạo ấm êm trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ. Tình duyên năm nay dây tơ hồng sẽ thắt chặt, những cặp đôi yêu nhau sẽ sớm đi đến kết hôn.

Tuổi Tuất: 1982 và 1994

Được tinh phù trợ, người tuổi Tuất trong năm nay cầu được ước thấy, đi đến đâu cũng gặp được ông có tâm bà có đức. Hãy cố gắng mở rộng các mối quan hệ trong năm nay, họ sẽ giúp đỡ cho bạn nhiều nếu gặp khó khăn. Từ đó tiền tài luôn rủng rỉnh, nếu muốn khởi nghiệp thì đây là giai đoạn phù hợp.

Chúc mừng những tuổi sau sắp kết duyên với với thần tài, vận đỏ hơn son - Ảnh 3
 

Tuổi Hợi: 1983 và 1995

Tài chính bản mệnh tuổi Hợi năm 2023 sẽ có sự tăng tiến nhờ cát khí. Người kinh doanh dễ tạo được niềm tin cho khách hàng nhờ tính cách thật thà, cởi mở. Từ đó quy mô làm ăn mở rộng, có danh có diện, lộc lá hằng hà sa số, có của ăn của để của gói mang về. Ở phương diện tình duyên, ở bạn sẽ có sức hút riêng, dây tơ hồng quấn quanh, sớm tìm được ý trung nhân để nên duyên chồng vợ. Do tác động của hung tinh nên người tuổi Hợi cần chú ý về mặt sức khỏe.

Chúc mừng những tuổi sau sắp kết duyên với với thần tài, vận đỏ hơn son - Ảnh 4
 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy