Tin mới

3 con giáp đường tình duyên thuận lợi, khó đến mấy vẫn tìm được 'nửa kia' trong Valentine 2023

Thứ năm, 09/02/2023, 16:16 (GMT+7)

Trong ngày Lễ tình yêu 2023, dưới đây có 3 con giáp gặp được người yêu trong mộng, tình duyên đỏ thắm và tận hưởng được cuộc đời hạnh phúc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn là con giáp biết tạo cho người khác sự ấn tượng với vẻ ngoài điềm tĩnh, chín chắn. Có lẽ bởi vậy họ thường xuyên nhậ được sự yêu mến và tin tưởng của những người xung quanh. 

Nếu xét về phương diện tình cảm, người tuổi Dần sống khá bảo thủ và bị động. Song nếu ngược lại khi đã yêu ai thì rất chân thành, thật lòng, biết quan tâm yêu thương nửa kia. Đó cũng chính là lý do vì sao họ yêu ít nhưng bền lâu. 

3 con giáp đường tình duyên thuận lợi, khó đến mấy vẫn tìm được 'nửa kia' trong Valentine 2023 - Ảnh 1

Thời điểm ngày Lễ tình yêu cận kề, khi được sao Thái Dương chiếu mệnh cũng là dấu hiệu tốt cho đường tình duyên, đặc biệt là với nam mệnh. Nếu trong quãng thời gian này có mến ai thì thừng ngại ngần thổ lộ. 

Còn đối với nữ mệnh, nếu được ai đó làm quen hoặc ngỏ ý thì đừng ngại mở lòng. Chắc hẳn họ sẽ là một ý trung nhân hợp lý với bạn đó. 

Tuổi Ngọ

Trong Tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ là người sống vui vẻ, cởi mở nên lúc nào cũng nhận được sự yêu thương, giúp đỡ từ nhiều người. Với những mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp bạ nhận được nhiều lời kết bạn, làm quen. Song chủ yếu là thái độ của bạn mà thôi. 

Trong thời điểm Valentine này, bản mệnh có khả năng gặp được đối tượng ưng ý. 2 bạn sẽ rất hợp khiến cho nhiều người có thể sẽ lầm tưởng đã quen từ lâu. Cả 2 mới gặp gỡ nhưng không ngại chia sẻ quan điểm về công việc, cuộc sống gia đình. 

3 con giáp đường tình duyên thuận lợi, khó đến mấy vẫn tìm được 'nửa kia' trong Valentine 2023 - Ảnh 2

Việc bạn tỏ tình trong ngày này dễ nhận được những phản hồi tích cực do được Thực thần thôi thúc. Hãy nên nhớ rằng, thời gian quen dài hay ngắn không quá quan trọng. Mà điều quan trọng hơn chính là sự đồng điệu và có cảm xúc chân thành với nhau. 

Nếu bản mệnh còn nhiều rụt rè, ngại ngùng thì hãy cứ yên tâm khi bạn rất dễ được bạn bè, hay người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hoặc thậm chí sẽ có người chủ động bắt chuyện. 

Tuổi Hợi

Đây là con giáp luôn may mắn có được tình yêu nở thắm trong mùa Lễ tình yêu này, người gặp dễ dàng gặp được đối tượng phù hợp cả về quan điểm sống lẫn cách nói chuyện hiểu ý. 

Khoảng thời gian này bạn sẽ vô nhận được nhiều sự yêu mến, chú ý từ những người xung quanh. Thậm chí, có người nhanh chóng trở thành tâm điểm trước đám đông và được những người khác giới săn đón. 

3 con giáp đường tình duyên thuận lợi, khó đến mấy vẫn tìm được 'nửa kia' trong Valentine 2023 - Ảnh 3

Bạn cũng dễ dàng nhận được tình cảm từ ai đó. Nếu thực sự có thiện cảm hay ấn tượng tốt đẹp với họ thì đừng ngại mở lòng đón nhận, cho nhau những cơ hội được tìm hiểu lâu dài. 

Song dẫu vậy không có nghĩa bạn phải vội vàng. Hơn hết hãy đưa ra những quyết định đúng đắn , suy xét kỹ càng trước khi nhận lời yêu từ đối phương. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tử vi