Tin mới

Chung kết bóng đá nữ SEA Games 30: Đàm Vĩnh Hưng tin chắc đội nhà vô địch

Chủ nhật, 08/12/2019, 18:25 (GMT+7)

Trước trận đấu chung kết của bóng đá nữ SEA Games 30 tối nay, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi lời chúc chiến thắng tới 'những cô gái vàng của thể thao Việt Nam'.

Sau trận đội tuyển bóng đá nam chiến thắng Campuchia vào tối qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa hy vọng vào việc giành chiến thắng của bóng đá nam lẫn nữ.

Trong bài chia sẻ tối ngày 7/12, Mr.Đàm viết: "Tôi đã yên tâm ngay từ đầu rồi. Không phải đợi tới giờ mới nói đâu. Tôi không hề có một cảm giác lo lắng nào luôn - Thề! Vì biết chắc là khó có thể hạ được các siêu chiến binh này. VN luôn là anh Hai từ lâu rồi.

Bây giờ với nguyên một lớp vàng 9999 của U23, rồi U22... Ai chịu nổi, ai ai ai? Nhất định cúp vô địch phải trao tận tay "các thiên thần áo đỏ" - họ chính là các Việt Nam Golden Stars (những ngôi sao vàng)

TRAO LUÔN BÊN BÓNG ĐÁ NỮ LUÔN À NHEN. Mấy chục năm qua - chưa khi nào VN lên như trong 2, 3 năm qua! Hãnh diện ghê hồn ....Các em ơi! VN đang đợi lệnh để tràn ra khắp nơi đỏ chét như thế này nè!".


Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người quan tâm tới bóng đá, cả ở lĩnh vực bóng đá nam và nữ. Trước khi ĐT nữ Việt Nam bước vào chung kết với đội Thái, giọng ca Xin lỗi tình yêu đã chia sẻ: "Xin ủng hộ bóng đá nữ Việt Nam nhé! Thương chúc các em nhiều sức khoẻ, tấn công liên tục, ghi bàn ào ào! Bao năm qua các em luôn mang vinh quang về cho Tổ quốc. Ngay cả khi từ nhiều năm trước, khi mà chúng ta chưa có thế hệ vàng đều như ngày nay.....".

Ngay dưới bài viết cổ vũ bóng đá của Mr. Đàm, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc và hy vọng bóng đá nữ VN sẽ đánh bại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news