Tin mới

U22 Việt Nam được thầy Park thưởng quà đặc biệt trước chung kết

Chủ nhật, 08/12/2019, 13:54 (GMT+7)

Để động viên các cầu thủ sau trận thắng đậm Campuchia, HLV Park Hang-seo đã quyết định thưởng cho toàn đội được nghỉ ngơi nguyên một ngày.

Sau trận thắng 4-0 trước U22 Campuchiatại bán kết SEA Games 30, nhiều cầu thủ của U22 Việt Nam như Trọng Hoàng, Hùng Dũng Tiến Linh... đã bị đau nên buộc thầy Park phải có những sự điều chỉnh người để giữ lực lượng tốt nhất cho trận chung kết.

Để động viên các cầu thủ sau trận đấu vất vả, HLV Park Hang-seo đã quyết định thưởng cho toàn đội được nghỉ ngơi nguyên một ngày. Đây cũng chính là khoảng nghỉ cần thiết để toàn đội lấy lại sức lực, tinh thần sau nhiều ngày phải thi đấu với cường độ cao 2 ngày/trận.

Trong ngày nghỉ, các cầu thủ chủ yếu ở lại khách sạn. Nhiều khả năng tối nay nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tới sân Rizal Memorial để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan, trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games.

Sang ngày mai, U22 Việt Nam trở lại tập luyện với sự tập trung cao nhất. Đánh giá về trận chung kết sắp tới, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi nghĩ Indonesia là đội bóng có sự cân bằng nhất trong số 11 đội dự SEA Games, và họ xứng đáng có mặt ở chung kết. Chúng tôi cần đề phòng tất cả các cầu thủ của Indonesia chứ không riêng cá nhân nào

Cuối cùng chúng ta gặp lại Indonesia ở chung kết. Chúng tôi từng thắng Indonesia ở Hà Nội và Bali và chung kết SEA Games tôi cũng muốn thắng tiếp. Đây là cơ hội để bóng đá Việt Nam chấm dứt 60 năm chờ tấm HCV SEA Games".

Trong khi đó, Tiến Linh cũng cho biết Indonesia là đối thủ khó chơi và đội sẽ chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng trong trận chung kết 10/12 tới.

Còn người hùng Đức Chinh cũng cảnh báo các đồng về đối thủ trong trận chung kết: "Mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu, là một trận đấu mới nên chúng tôi sẽ tập trung để có được thể trạng tốt nhất và hướng đến chiến thắng.

Indonesia rất mạnh, khoẻ, nhanh nên cần phải đề phòng. Dù sao, thầy Park sẽ lên chiến thuật và chúng tôi thực hiện thôi".

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news