Tin mới

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Noo Phước Thịnh "gây bão"

Thứ bảy, 11/04/2015, 11:47 (GMT+7)

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối nay, 11/4, Noo Phước Thịnh sẽ gây bão khi lần đầu tiên hát kết hợp nhảy Tanggo trên nền nhạc mashup Quên - Biệt ly - Quay về đi.

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 tối nay, 11/4, Noo Phước Thịnh sẽ "gây bão" khi lần đầu tiên hát kết hợp nhảy Tanggo trên nền nhạc mashup "Quên - Biệt ly - Quay về đi".

Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ tìm ra ngôi vị quán quân mùa thứ 6. Bên cạnh những thí sinh của chương trình, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng đang nỗ lực trên sàn tập để chuẩn bị cho tiết mục khách mời trong đêm chung kết. Trong đêm thi này Noo Phước Thịnh sẽ cùng ca sĩ Nathan Lee “náo loạn” liveshow.


Là ca sĩ được đánh giá có thế mạnh về vũ đạo trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh thử sức với dancesport. Đây là sẽ là màn trình diễn hát kết hợp nhảy tanggo trên nền nhạc mashup "Quên - Biệt ly - Quay về đi". 

Tiết mục của Noo Phước Thịnh được dàn dựng công phu với ý tưởng tạo thành vở nhạc kịch mà nam ca sĩ sẽ biểu diễn cùng với các học sinh xuất sắc của Nhà hát giao hưởng vũ kịch TP HCM.Với Nathan Lee, sau phần trình diễn dự thi của bốn cặp đôi, nam ca sĩ điển trai sẽ góp mặt làm náo động sân khấu bằng bản hit "Em đi đi" (MDD) do chính anh sáng tác.

Nathan Lee là khán giả trung thành của Bước nhảy hoàn vũ qua nhiều năm. Thời gian gần đây, giọng ca "Xinh" bất ngờ vắng mặt trong showbiz do đang tham gia một chương trình thực tế "bom tấn" được thực hiện tại Thái Lan cùng với dàn sao trẻ: Harry Lu, Tim, Phương Mai, Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh.... 

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 là màn tranh tài khá cân sức của bốn cặp thí sinh với những màu sắc và thế mạnh riêng. Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ vẫn còn là ẩn số khó đoán của mùa này. Liveshow cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h, tối 11/4, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news