Tin mới

Chung kết Miss World Vietnam 2022 gặp sai sót, liệu có ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc?

Thứ bảy, 13/08/2022, 10:10 (GMT+7)

BTC Miss World Vietnam 2022 thừa nhận sai sót liên quan đến khâu tổ chức trong đêm chung kết diễn ra vào tối 12/8.

Vào tối 12/8, đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra sau hơn 5 tháng khởi tranh. Những gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện khi hoa hậu và 2 Á hậu lần lượt được tìm ra.

Top 3 Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet
Top 3 Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet

Theo đó, Ngôi vị Miss World Vietnam 2022 thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, Á hậu 1 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 gọi tên thí sinh Nguyễn Phương Nhi. Đây là 3 người đẹp đã có sự thể hiện tốt không chỉ trong đêm chung kết mà còn trong suốt hành trình vừa qua và đây là kết quả được đánh giá là vô cùng xứng đáng.

Tuy nhiên trong đêm chung kết cuộc thi, một chi tiết khiến khán giả vô cùng thắc mắc đó chính là việc BTC thay vì cho Top 3 trả lời ứng xử thì sau khi gọi tên Á hậu 2, 2 thí sinh còn lại sẽ trả lời câu hỏi từ phía ban giám khảo. Điều này khiến công chúng cho rằng Á hậu 2 gặp thiệt thòi, không được đưa ra quan điểm cá nhân của mình trong câu hỏi ứng xử chung này.

Chung kết Miss World Vietnam 2022 gặp sai sót, liệu có ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc? - Ảnh 1
Bảo Ngọc và Mai Phương đều có màn ứng xử tốt tại chung kết Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc và Mai Phương đều có màn ứng xử tốt tại chung kết Miss World Vietnam 2022. Ảnh: Internet

Về điều này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết mọi tình huống diễn ra trong đêm chung kết đã được tính đến. Để tránh là "lố" giờ phát sóng, việc để cho Hoa hậu và Á hậu 1 trả lời ứng xử đã được tính đến. Hơn nữa, sự thể hiện của những người đẹp là từ đầu cuộc thi chứ không phải kết quả được đưa ra sau phần ứng xử này.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ảnh: Internet
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, BTC cũng thừa nhận sai sót khi 2 người đẹp cuối cùng trả lời câu hỏi. Sau khi cùng nghe câu hỏi từ hoa hậu Karolina Bielawska, thí sinh Mai Phương trả lời trước, thí sinh Bảo Ngọc được đeo tai nghe để đảm bảo 2 thí sinh dễ dàng đưa ra quan điểm riêng. Nhưng tai nghe của Bảo Ngọc lại được tháo trước khi MC phiên dịch phần trả lời của Mai Phương sang tiếng Việt. Điều này phần nào ảnh hưởng và có thể làm phân tâm suy nghĩ trả lời của người thi sau. 

Song nói về vấn đề này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết dù là sự cố nhưng cả hai đều thể hiện quan điểm cá nhân một cách độc lập và kết quả chung cuộc không có gì để tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news