Tin mới

"Chúng ta không luộc được rau" chế về nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng

Thứ sáu, 12/08/2016, 11:24 (GMT+7)

Thời gian qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ nhiều clip chế bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau" và nghi án Sơn Tùng đạo nhạc, một game thủ mới đây đã thực hiện hẳn một MV "Chúng ta không luộc được rau" theo phong cách Overwatch khiến người xem cười nghiêng ngả..

Thời gian qua, Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ nhiều clip chế bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau" và nghi án Sơn Tùng đạo nhạc, một game thủ mới đây đã thực hiện hẳn một MV "Chúng ta không luộc được rau" theo phong cách Overwatch khiến người xem cười nghiêng ngả.

[mecloud]S68jW1LTQD[/mecloud]

Có vẻ tranh cãi về nghi án nam ca sĩ Sơn Tùng "đạo" lại ca khúc "We don't talk anymore" của Charlie Puth với bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, một game thủ đã thực hiện hẳn một clip "Chúng ta không luộc được rau" để nói về nghi án Sơn Tùng đạo nhạc theo phong cách Overwatch.

2 chàng trai có nickname Rik và Lil One đã hợp sướng cùng nhau cho ra mắt bản chế hài hước "Chúng ta không luộc được rau" khiến dân tình lại có một phen cười nghiêng ngả.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip này đã nhận được sự ủng hộ của rất đông game thủ Việt, trong đó phải kể đến hàng nghìn lượt tương tác.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news