Tin mới

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản người tình đồng giới

Chủ nhật, 06/04/2014, 20:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi thuê phòng ở khách sạn để nghỉ ngơi và quan hệ đồng giới, Anh đã chuẩn bị một chai nước suối có hoà tan bốn viên thuốc ngủ để đưa cho anh T uống. Sau khi uống, anh T ngủ mê man, Anh đã lấy tài sản của anh T rồi tẩu thoát.

(Tinmoi.vn) Sau khi thuê phòng ở khách sạn để nghỉ ngơi và quan hệ đồng giới, Anh đã chuẩn bị một chai nước suối có hoà tan bốn viên thuốc ngủ để đưa cho anh T uống. Sau khi uống, anh T ngủ mê man, Anh đã lấy tài sản của anh T rồi tẩu thoát.


Theo tin tức báo Dân Việt, ngày 6.4, Công an quận 4, TP.HCM xác nhận, đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Phúc Anh (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Phúc Anh và anh P.M.T (26 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) quen biết với nhau trên mạng Internet. Đêm 28.3 Anh và anh T rủ nhau đi chơi và cùng nhau thuê phòng ở khách sạn K.V (đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4) để nghỉ ngơi và quan hệ đồng giới với nhau.

Trước đó, Anh đã chuẩn bị một chai nước suối có hoà tan bốn viên thuốc ngủ để đưa cho anh T uống. Sau khi uống, anh T ngủ mê man, Anh đã lấy tài sản của anh T rồi tẩu thoát khỏi khách sạn lúc 4h sáng 29.3.

Đến sáng 29.3, T tỉnh dậy đi trình báo công an tài sản bị mất gồm 3 điện thoại di động và 1 dây chuyền vàng. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 4 đã vào cuộc truy xét và mới đây đã bắt giữ được nghi can Anh.

Chuốc thuốc mê, cướp tài sản người tình đồng giới

Hình minh họa

Bước đầu tại cơ quan công an, Anh đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đây không phải lần đầu xảy ra những vụ chuốc thuốc mê để cướp tài sản.

Trước đó, ngày 10/2, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM vừa bàn giao 2 đối tượng có liên quan đến vụ chuốc thuốc mê táo tợn, cướp hơn 1 tỷ đồng cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo đó đối tượng Lê Trọng Nhân (SN 1991, quê Sóc Trăng) bị điều tra về hành vi “cướp tài sản”. Đồng phạm của Nhân là Sàn Phú Cường (SN 1986) bị xử lý về hành vi “chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo điều tra, khoảng 14h chiều 28/1, nhằm 28 tết Giáp Ngọ 2014, bà T.T.L.H (SN 1954, quê An Giang – là chủ tiệm mát-xa V.T ở đường 38A, KP.8, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân) sau 1 cơn ngủ dài mê man, thức dậy thì phát hiện tài sản bị lấy sạch.

Chiếc gối có chứa ví tiền bên trong bị rách, và ví tiền bị lấy đi. Đáng nói là két sắt trong phòng chứa tiền mặt, vòng vàng nữ trang cũng bị mất sạch.

Trình báo với cơ quan công an, bà H cho biết, trong ví tiền có 25 triệu đồng. Còn tài sản chứa trong két sắt gồm: 1 tỷ đồng tiền mặt; 1 chỉ vàng SJC; nhiều nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bông tai bằng vàng...tổng trọng lượng hơn 5 lượng vàng.

Nhận tin báo, công an Q.Bình Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 ly thuỷ tinh có chứa dung dịch sữa và đưa đi giám định. Qua sàng lọc đối tượng nghi vấn, cơ quan công an mời làm việc đối với Lê Trọng Nhân – là quản lý của tiệm mát-xa T.V.

Qua đấu tranh, cuối cùng Nhân thừa nhận là hung thủ đã chuốc thuốc mê, cướp tài sản của bà H...Lời khai của Nhân thể hiện, ngày 25/1 Nhân có được bà H nhờ mở dùm két sắt nên để ý bà H có nhiều tiền, vàng, từ đó nảy sinh ý định chiếm đoạt. Nghĩ là làm, Nhân mua 2 viên thuốc ngủ, tán nhuyễn để chờ thời cơ ra tay.

Đêm 27/1 khi tiệm đóng cửa, Nhân cùng một số nhân viên nhậu đến 2h rạng sáng 28/1. Sau đó Nhân pha thuốc ngủ vào ly sữa mời bà H uống làm bà này ngủ mê man.

Chờ có vậy, Nhân xé rách gối lấy vì tiền và chìa khoá mở két sắt cướp sạch tiền, vàng. Tài sản chiếm đoạt được Nhân không kiểm đếm mà bỏ vào bịch ni-lon. Nhân gọi cho bạn, là Sàn Phú Cường chở Nhân về nhà Cường tại đường Ấp Chiến Lược, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân để ngủ qua đêm.

Tại đây Nhân kể cho Cường nghe về việc gây án; Nhân và Cường mang tài sản ra kiểm đếm được 222,8 triệu đồng, 1 lượng vàng, 3 nhẫn vàng, 1 vòng vàng đeo cổ, 2 lắc tay, 2 dây chuyền và 1 đôi bông tai bằng vàng. Nhân lấy 12 triệu đồng tiêu xài, cho Cường 1 lượng vàng, số còn lại Nhân gửi cho Cường cất giữ, mang về quê dùm để ăn Tết.

Tuy nhiên khi chiều 28/1 Nhân quay lại tiệm thì bị bà H nghi ngờ, trình báo cơ quan công an bắt giữ.

Bước đầu, công an thu hồi được 210 triệu đồng cùng toàn bộ vòng vàng nữ trang mà bà H mất. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ về lời khai bị mất 1 tỷ đồng tiền mặt của bà H như nói trên.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuốc thuốc mê