Tin mới

Chương Tử Di sinh con trai đầu lòng

Chủ nhật, 13/12/2015, 15:19 (GMT+7)

Trang tin tức ifeng của Trung Quốc vừa công bố thông tin Chương Tử Di đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ.

Trang tin tức ifeng của Trung Quốc vừa công bố thông tin Chương Tử Di đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ.

Ngày 13/12, theo trang ifeng của Trung Quốc, Chương Tử Di đã sinh quý tử - đứa con đầu lòng của cô với rocker Uông Phong.

Theo thông tin trên Trí thức trực tuyến,  tháng 8, Chương tử Di không tham gia các sự kiện của làng giải trí. Báo giới Trung Quốc khẳng định cô chuẩn bị sinh con, nhưng cả cô và Uông phong không lên tiếng trước sự việc này.

Chương Tử Di. Ảnh Trí thức trẻ.

Đầu tháng 11, trong buổi họp báo Đứa bé từ trên trời rơi xuống – bộ phim cuối trước khi tạm nghỉ của Chương Tử Di – đạo diễn Ngụy Nam vô tình xác nhận.

“Khi đó, chúng tôi không biết Tử Di mang thai. Mà không chỉ có cô ấy, hơn nửa nhân viên tổ sản xuất cũng đều có tin vui. Bộ phim có tên Đứa bé từ trên trời rơi xuống nên có lẽ ai cũng có bầu” – đạo diễn Ngụy phát biểu.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Chương Tử Di và Uông Phong có tình cảm từ giữa năm 2013, khi thường xuyên gặp gỡ trong thời gian làm giám khảo cho 2 chương trình thi hát nổi tiếng là X Factor và The Voice of China.

Ngày 9/11/2013, Uông Phong đã đổi ca từ trong bài hát của mình thành tên của Chương Tử Di, và tuyên bố "Anh muốn em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới này" - tỏ tình với cô trong buổi biểu diễn của mình.

Sau đó vào tháng 2 năm nay, cô đã được người yêu ngỏ lời mong muốn chung sống trọn đời bằng một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 36 của Chương Tử Di. Đến tháng 6, Uông Phong - Chương Tử Di hợp thức hóa mối quan hệ, khi bí mật đăng kí kết hôn tại Hồng Kông.

Được biết Chương Tử Di sinh con tại Mỹ, và cậu bé mang quốc tịch Mỹ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news