Tin mới

Chương Tử Di xác nhận ly hôn Uông Phong sau 8 năm chung sống

Thứ hai, 23/10/2023, 17:42 (GMT+7)

Thông tin Chương Tử Di - Uông Phong ly hôn đang thống lĩnh các trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Sáng ngày 23/10, mạng xã hội xứ Trung được dịp rần rần trước thông tin blogger đăng tải, cho biết đại hoa đán Trương Tử Di và chồng là ca sĩ / nhạc sĩ nổi tiếng Cbiz Uông Phong đã ly hôn sau 8 năm bên nhau. Thông tin trên nhanh chóng leo lên hot search Weibo với lượng tương tác vô cùng đông đảo.

Theo blogger, cặp đôi quyền lực Cbiz đã ly hôn trong hòa bình, con gái ở với Uông Phong còn con trai theo Chương Tử Di. Đáng chú ý, đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của Uông Phong.

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống
Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống

Sau khi tin ly hôn tràn lan trên mạng xã hội Weibo, phía Chương Tử Di và Uông Phong đồng loạt lên tiếng xác nhận: ''Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng. Trong tương lai, chúng tôi vẫn cùng nhau nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các con...'"

Lý do cặp đôi chia tay không được tiết lộ khiến cư dân mạng tò mò. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Uông Phong Ngoại tình với "tiểu tam" bị Chương tử Di bắt tại trận nên ly hôn, tuy nhiên tin đồn trên vẫn chưa được xác thực.

Suốt thời gian kết hôn, Chương Tử Di và Uông Phong gặp không ít sóng gió. Không ít tờ báo lá cải đăng tải tin tức cho rằng Uông Phong có hành vi ngoại tình, nhiều khán giả cũng nhận xét nàng đại hoa đán dại dột khi lựa chọn người đàn ông từng có quá khứ tai tiếng. Tuy nhiên, Tử Di liên tiếp ra mặt bênh vực chồng.

Nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc, việc Chương Tử Di và Uông Phong 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối
Nổi tiếng với hình ảnh gia đình hạnh phúc, việc Chương Tử Di và Uông Phong "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối

Chương Tử Di và Uông Phong là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Chương tử Di sinh năm 1979, nằm trong top tứ đại Hoa đán của Cbiz. Trong khi đó, Uông Phong sinh năm 1971, là một ca sĩ nhạc Rock kiêm nhạc sĩ tên tuổi ở đại lục Trung Quốc. Cặp đôi đã có 8 năm bên nhau. Thông tin cặp đôi ly hôn khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cư dân mạng tổng hợp các cột mốc đáng nhớ của cặp vợ chồng đình đám:

- Ngày 10/11/2013, Uông Phong đã bày tỏ tình cảm của mình với Chương Tử Di tại concert

- Ngày 7/2/2015, Uông Phong đã cầu hôn thành công Chương Tử Di.

- Ngày 10/5 cùng năm, cả hai được tiết lộ đã đăng ký kết hôn.

- Ngày 27/12/2015, Chương Tử Di hạ sinh con gái Tỉnh Tỉnh tại Mỹ.

- Ngày 1/1/2020, Chương Tử Di hạ sinh đứa con thứ hai, con trai.

- Ngày 23/10/2023, Chương Tử Di và Uông Phong chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news